Dấu hiệu bất thường của nhà tổ chức đêm diễn Lee Min-ho tại Hà Nội

31/07/2013 03:00 GMT+7

Chiều 30.7, Sở VH-TT-DL Hà Nội đã có buổi làm việc với Công ty TNHH VDC Entertainment - đơn vị tổ chức đêm diễn Lee Min-ho tại Hà Nội.

Ông Trần Quốc Chiêm, Phó giám đốc Sở, cho biết: Công ty VDC Entertainment đã có công văn báo cáo xin hoãn lại chương trình Lee Min-ho vào tối 3.8 với lý do không có hiệu quả kinh doanh - số lượng vé bán ra đến ngày 29.7 chỉ là 122 vé, trong khi công ty phải bỏ ra nhiều chi phí như thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng từ Singapore - nên buổi biểu diễn đã hoãn lại. Phía Sở yêu cầu công ty phải có thông cáo báo chí xin lỗi khán giả và hoàn tiền vé cho những người đã mua đồng thời cam kết thời gian hoàn tiền. Nếu quá thời gian cam kết không trả, các cá nhân liên quan phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Theo thông báo gửi tới AsiaLink Travel, đơn vị hợp tác bán vé và bán tour, VDC Entertainment nói sẽ hoàn lại tiền mua vé cho khán giả trong vòng 2 tháng kể từ ngày 30.7.

Tuy không nói chính xác số lượng nhưng ông Tuấn Hưng, đại diện của AsiaLink Travel, cho biết đã nhận đặt mua của rất nhiều khách trong và ngoài nước. Không ít khách hàng đặt mua hàng chục, hàng trăm triệu đồng tiền vé. Hôm qua, khi phóng viên tìm đến văn phòng của VDC Entertainment đặt tại tòa nhà 109 Trần Hưng Đạo (Hà Nội), nhân viên lễ tân cho biết không có người nào của VDC Entertainment tại đây. Nhân viên này nói thêm, công ty mới chỉ thuê đặt văn phòng tại tòa nhà từ đầu tháng 6 năm nay (khoảng thời gian VDC Entertainment thông báo tổ chức đêm diễn Lee Min-ho) và hợp đồng chỉ kéo dài 1 năm. Kỳ lạ là văn phòng của VDC Entertainment không có nhân viên làm việc thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng giao dịch mới thấy có người xuất hiện.

Sự vào cuộc của Sở VH-TT-DL Hà Nội là kịp thời nhưng trước những dấu hiệu bất thường của công ty này, cần có sự phối hợp của cơ quan công an điều tra nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng đã trả tiền mua vé.

Minh Ngọc - Hà An

>> Lee Min Ho hủy sô, nhà tổ chức 'biến mất
>> Live show Lee Min-ho có diễn ra như dự kiến ?
>> Chi 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến Việt Nam
>> Vé xem "Lee Min Ho Concert in Vietnam" từ 2 triệu đồng trở lên
>> Lee Min Ho "cặp kè" đàn chị Kim Hee Sun
>> Lee Min-ho sẽ tham gia Faith?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.