Đầu tư tiền tỉ cho show diễn xiếc 'Kho báu rừng xanh'

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
16/11/2020 06:56 GMT+7

Kho báu rừng xanh là chương trình xiếc mới của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.

Vở diễn được đầu tư gần cả tỉ đồng cho phần trang trí, quà tặng và sân khấu để đạt được hiệu ứng thị giác mạnh, chiều lòng khán giả nhí. Chương trình do NSND Tạ Duy Ánh, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, chỉ đạo nghệ thuật; NSND Tống Toàn Thắng, Phó giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, dàn dựng.
Chương trình Kho báu rừng xanh là phần tiếp theo của chuỗi chương trình Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên từng được dàn dựng hồi 2018. Vở diễn đưa các em nhỏ đến khung cảnh của khu rừng thần tiên với cây cỏ và muông thú sống cùng nhau. Ở đó, mụ phù thủy ép công chúa Tóc mây phải đưa cho mình một sợi tóc mây để mụ trở nên xinh đẹp. Các anh em siêu nhân xuất hiện. Phù thủy bị trừng phạt, phải biến mất khỏi khu rừng thần tiên, công chúa tóc mây được cứu thoát và muôn loài mở vũ hội ăn mừng.
NSND Tống Toàn Thắng chia sẻ các tiết mục xiếc trong Kho báu rừng xanh đều đặc sắc. Đó là các nghệ sĩ hóa thân thành những chị bướm xanh đu dây lụa; nhân vật hoàng tử và công chúa tóc mây xuất hiện trong tiết mục dây lụa đôi nam nữ; anh em siêu nhân biểu diễn tung hứng… Cùng với đó là những tiết mục xiếc thú hấp dẫn và phần tương tác với khán giả. Các khán giả nhí sẽ cùng nhảy múa, giao lưu với diễn viên trong vai các con thú để nhận quà tặng. Kho báu rừng xanh có 8 suất diễn: 10 giờ - 14 giờ - 16 giờ - 20 giờ trong 2 ngày 21 và 22.11 tại Rạp xiếc T.Ư (69 phố Trần Nhân Tông, Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.