Đề nghị tạm dừng hoạt động Nhà xuất bản Văn hóa thông tin

11/12/2014 10:54 GMT+7

(TNO) Đại diện Bộ Thông tin - Truyền thông cho biết sẽ có công văn đề nghị xem xét tạm dừng hoạt động đối với Nhà xuất bản Văn hóa thông tin sau khi yêu cầu dừng phát hành cuốn sách “ Những vị tướng lừng danh trong lịch sử dân tộc” có nhiều nội dung sai phạm.

>> Phạt nhà xuất bản cuốn sách in hình diễn viên Công Lý hơn 250 triệu đồng
>> Nhà xuất bản 'sống' nhờ... liên kết
>> Công Lý bị in hình cởi trần mặc quần nhỏ trên sách: Nhà xuất bản chưa kỷ luật ai
>> Đề xuất cho phép tư nhân thành lập nhà xuất bản

Chia sẻ thông tin với báo chí, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin - Truyền thông) Chu Văn Hòa cho biết, Bộ đã làm công văn đề nghị Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tạm dừng hoạt động Nhà xuất bản Văn hóa thông tin vì đã ấn hành cuốn sách “Những vị tướng lừng danh trong lịch sử dân tộc”.

Đề nghị tạm dừng hoạt động với nhà xuất bản này nhằm để kiện toàn tổ chức, làm rõ trách nhiệm cá nhân trong những sai phạm vừa qua.

Theo ông Chu Văn Hòa, trước đó Cục đã có công văn thu hồi xuất bản phẩm “Những vị tướng lừng danh trong lịch sử dân tộc” do sách này không có tên trong danh sách đăng ký xuất bản (tức sách xuất bản lậu). Đồng thời, Cục cũng đã có công văn đề nghị các nhà phát hành sách Trung ương và địa phương thu hồi cuốn sách này.

Duy Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.