‘Deadpool’ vững vàng ngôi đầu phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ

22/02/2016 18:01 GMT+7

Với 55 triệu USD thu về sau tuần thứ hai công chiếu, dị nhân lắm lời Deadpool tiếp tục thống trị ngôi vương tại các phòng vé ở Bắc Mỹ, Hollywood Reporter đưa tin.

Với 55 triệu USD thu về sau tuần thứ hai công chiếu, dị nhân lắm lời Deadpool tiếp tục thống trị ngôi vương tại các phòng vé ở Bắc Mỹ, Hollywood Reporter đưa tin.

'Bựa nhân' Deadpool là cái tên nổi bật nhất trong thị trường phim chiếu rạp đầu năm nay - Ảnh: Chụp màn hình trailer'Bựa nhân' Deadpool là cái tên nổi bật nhất trong thị trường phim chiếu rạp đầu năm nay - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Như vậy, sau hai tuần ra mắt, Deadpool đã thu về tổng cộng 235,4 triệu USD giúp nam diễn viên Ryan Reynolds tiếp tục tỏa sáng sau nhiều năm liên tiếp thất bại ở phòng vé, đồng thời tạo ra một phong cách siêu anh hùng mới lạ để cạnh tranh với những tên tuổi như Người sắt hay Người sói. Trước đó, vào ngày 20.2, Deadpool cũng đã cán mốc 200 triệu USD tại Bắc Mỹ, lập kỷ lục là phim hạng R (phim 16+) đạt tới con số này nhanh nhất từ trước tới nay.
Ở nước ngoài, tên lính đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực và loạn trí đã giúp hãng Fox tiếp tục kiếm về 85 triệu USD nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên gần 500 triệu USD. Đặc biêt, tại thị trường được coi là khó tính như Hàn Quốc, Deadpool trở thành tác phẩm 18+ (theo xếp hạng phim của nước này) có doanh thu mở màn lớn nhất trong lịch sử phòng vé Hàn Quốc với 12,1 triệu USD.
Chris Aronson, Giám đốc phân phối nội địa của hãng Fox cho biết: “Phim đã trở thành một hiện tượng văn hóa bởi Deadpool là nhân vật mà mọi người chưa bao giờ được chứng kiến trước đây”.
Deadpool là một bộ phim về siêu anh hùng “không giống ai” của Marvel. Phim xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư giai đoạn cuối được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc. Tuy nhiên thay vì hình tượng anh hùng lực lưỡng, sáu múi, Deadpool lại là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngưng nói nhảm.
Những phim mới ra rạp vào tuần này đều không thể làm giảm sức hút của Deadpool. Risen - bộ phim mang đề tài tôn giáo do Sony Pictures phát hành đã ra mắt ở 2.915 cụm rạp và thu về 11,8 triệu USD, giành vị trí thứ 3 trong top các phim ăn khách nhất. Tương tự, bộ phim kinh dị The Witch được đánh giá cao tại LHP Sundance 2015 cũng chỉ thu về 8,7 triệu USD, giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.