DELALA - địa điểm mua sắm thân thiện vừa được ra mắt tại quận 7

23/12/2017 11:16 GMT+7

Trong không khí tất bật cuối năm, giới trẻ TP.HCM lại có thêm một địa điểm mua sắm đang 'làm mưa làm gió' gần đây.

Không chỉ dành để mua sắm, DELALA còn là một trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại Việt Nam khi muốn có một trung tâm mua sắm chuẩn quốc tế.
DELALA: Lạ mà quen
Nếu như các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam có nhiều thương hiệu thời trang cao cấp và đắt tiền dường như chỉ tập trung cho đối tượng khách hàng cao cấp thì địa điểm mua sắm DELALA chọn cho mình một nét độc đáo riêng khi các sản phẩm được bán tại đây chủ yếu dành cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập tầm trung với mức giá vô cùng hợp lý.
Các trung tâm thương mại dường như không còn xa lạ đối với Việt Nam. Tuy nhiên, điểm nổi bật tại DELALA chính là địa điểm mua sắm có đến 180 thương hiệu thời trang trưng bày và bán sản phẩm tại đây. Tọa lạc tại một địa điểm quen thuộc chính là tầng trệt siêu thị Big C City Land quận 7, DELALA được xem là một cửa hàng thời trang đa thương hiệu dành cho khách hàng có mức thu nhập tầm trung lớn tại Việt Nam. Lạ mà quen, DELALA biết cách làm mới mình để trở thành một trong những địa điểm nhất-định-phải-ghé-qua trong dịp cuối năm.
Ngoài các mảng tường được vẽ graphic độc đáo, các mannequin cũng được biến hóa vô cùng sinh động khiến khách tham quan không khỏi tò mò
Ngoài các mảng tường được vẽ graphic độc đáo, các mannequin cũng được ''biến hóa'' vô cùng sinh động khiến khách tham quan không khỏi tò mò
DELALA - địa điểm mới đầy thú vị
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, điều mà DELALA quan tâm đó chính là trải nghiệm dành cho khách hàng. Chính vì thế, phong cách trang trí và không gian mua sắm luôn được DELALA thay đổi theo từng mùa và các dịp lễ hội. Vừa tạo cảm giác gần gũi và thoải mái, cách bày trí tại DELALA mang phong cách hiện đại, tinh tế bắt kịp xu hướng hiện nay. Ngoài ra, nếu có cơ hội một lần tham quan tại DELALA bạn sẽ tìm thấy những góc “sống ảo” vô cùng thú vị. Từ những bức tường được vẽ graphic chất lừ cho đến những khu vực trang trí lạ mắt.
Ngoài ra, các gian hàng được phân bố vô cùng hợp lý tạo cảm giác thú vị khi mua sắm. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm trong các khu vực từ trẻ em cho đến phụ nữ và nam giới. Nếu như các khu thương mại khác khiến bạn phải loay hoay để tìm kiếm sản phẩm ưng ý khi sắp xếp không có tính trật tự thì tại DELALA sẽ khiến bạn phải thích thú khi lạc vào thế giới dành riêng cho chính mình.
Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là tiêu chí được DELALA đưa lên hàng đầu. Khi đến với DELALA, chắc hẳn bạn sẽ không phải lạc lõng vì đã có các nhân viên luôn vui vẻ tư vấn cho bạn những món hàng ưng ý nhất.
Luôn luôn có nhân viên tận tình giúp đỡ và tư vấn để bạn không phải lạc lõng giữa một thế giới mua sắm rộng lớn tại DELALA
Luôn luôn có nhân viên tận tình giúp đỡ và tư vấn để bạn không phải lạc lõng giữa một thế giới mua sắm rộng lớn tại DELALA
DELALA - địa điểm mua sắm với những ưu đãi “sát sườn”
Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm mua sắm với những ưu đãi khách hàng hoàn hảo thì DELALA sẽ làm một địa điểm hợp lý. Có thể thấy DELALA từ khi khai trương cho đến nay luôn khiến khách hàng phải thích thú với những ưu đãi vô cùng thực tế như tặng thẻ cào 50.000đ cho hóa đơn từ 400.000đ, voucher 100.000đ cho hóa đơn từ 600.000đ. Hiện tại, chương trình ưu đãi này đang kéo dài cho đến ngày 1.1.2018. Với mức giá hợp lý, giá thành các sản phẩm tại DELALA dao động chỉ từ 99.000đ cho một chiếc áo và quần có giá chỉ từ 199.000đ. Cũng chính vì sự đa dạng trong việc chọn lựa, DELALA thu hút rất nhiều sự quan tâm của học sinh, sinh viên, dân công sở cho đến các gia đình đến tham quan mua sắm.
Được biết, DELALA chính là bước ngoặt đầu tiên cho sự tiên phong của Tập đoàn Central Group Vietnam, một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ, nhằm để phục vụ khách hàng có thu nhập tầm trung tại thị trường Việt Nam. Thời gian mở cửa dành cho thứ hai - thứ sáu (10am - 10pm) và thứ bảy - CN (9am - 9pm) vô cùng hợp lý để bạn có thể đến với DELALA ở thời gian ưng ý.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin thú vị từ DELALA tại đây:
Địa điểm mua sắm DELALA - Tầng trệt Siêu thị Big C City Land - 99 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.