Đêm nhạc chia tay khán giả Việt Nam của Thái Hiền

02/05/2019 10:50 GMT+7

Sau 2 đêm nhạc tái ngộ khán giả trong nước Tuấn Ngọc - Thái Hiền: 30 năm Lời gọi chân mây , trước yêu cầu của người mộ điệu, phần 3 của chương trình này sẽ diễn ra tại phòng trà We, TP.HCM vào ngày 5.5.

Trong thời gian một tháng về quê nhà Việt Nam, ca sĩ Thái Hiền tham gia một số chương trình ca nhạc ở Hà Nội và có hai đêm nhạc cùng em rể Tuấn Ngọc tại TP.HCM. Chị cũng đã thăm mộ của bố mẹ là nhạc sĩ Phạm Duy và danh ca Thái Hằng.
Thái Hiền cho biết, sau hai đêm nhạc vào tháng 4 vừa qua tại phòng trà We, khán giả đón nhận và dành nhiều tình cảm khiến chị cảm động. Đây là động lực lớn lao để chị tiếp tục ca hát trở lại sau hơn 10 năm tạm xa sân khấu, cũng như suy nghĩ về việc ra sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.
Đi hát từ năm 13 tuổi, ca sĩ Thái Hiền nổi tiếng qua những bài Bé ca của cha mình ẢNH: NSCC
“Mọi người làm tôi rất bất ngờ. Một số khán giả viết thư yêu cầu tôi thể hiện thêm nhiều ca khúc nữa, không chỉ gói gọi trong CD Lời gọi chân mây. Chính vì vậy trước khi về lại Mỹ, tôi quyết định làm thêm một đêm nhạc nữa”, Thái Hiền chia sẻ.
Thái Hiền cùng em rể Tuấn Ngọc sẽ biểu diễn những bài hát ngoài album Lời gọi chân mây trong đêm nhạc sắp tới
Trong đêm nhạc Lời gọi chân mây phần 3, ngoài những tiết mục song ca cùng Tuấn Ngọc trong đĩa nhạc Lời gọi chân mây, Thái Hiền sẽ hát những ca khúc: Nghìn trùng xa cách, Tôi đang mơ giấc mộng dài, Tuổi 13, liên khúc Tuổi ngọc, Tuổi thần tiên… Tuấn Ngọc sẽ solo các nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An, Anh Bằng, Ngô Thụy Miên…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.