Đêm nhạc của những nghệ sĩ khiếm thị

Nguyên Vân
Nguyên Vân
14/07/2018 06:00 GMT+7

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 26.7 tại Salon Sài Gòn - số 6D Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3, TP.HCM.

Tất cả những ca sĩ, nhạc công biểu diễn đều là người khiếm thị đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM: nhạc sĩ Yên Văn (được biết đến với ca khúc Người tình ơi mơ gì, từng được một trung tâm ca nhạc tại hải ngoại sử dụng), Trương Minh Trung - thí sinh lọt vào top 10 chương trình Solo cùng bolero mùa đầu tiên, Nguyễn Võ Trúc Phương - cô bé với giọng ca vàng đã chinh phục tuyệt đối các giám khảo và khán giả để vào top 3 cuộc thi Đường đến danh ca cọng cổ 2018...; những tài năng nhí như bé Việt Hoa với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng hát tiếng Anh điêu luyện, Phan Văn Hiếu - quán quân giọng hát Giai điệu trái tim, Vũ Văn Tư với năng khiếu piano, MC Lê Trang...
Các nghệ sĩ sẽ mang đến những tình khúc vang bóng một thời của nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Trần Quảng Nam... qua dàn dựng của nhạc sĩ Hà Chương cùng cố vấn John Tue Nguyen.
Những người thực hiện mong muốn chương trình này sẽ được khán giả ủng hộ để tiếp tục duy trì, mở ra nhiều cơ hội cho nghệ sĩ khiếm thị thể hiện niềm đam mê cùng tài năng nghệ thuật của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.