Đêm nhạc hội ngộ 'tứ đại thiên vương'

20/02/2014 17:24 GMT+7

(iHay) Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Đức Huy và Thái Châu lần đầu cùng hòa giọng trong đêm nhạc đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ .

(iHay) Nói về dòng nhạc tình và những ca khúc đi cùng năm tháng, không thể không nhắc đến bốn giọng hát Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Đức Huy và Thái Châu với sự nghiệp trải dài theo sự thăng trầm của nền tân nhạc Việt Nam, từ trong nước cho đến hải ngoại.

>> Phương Mỹ Chi tự tin làm MC trong đêm nhạc với cô Út
>> Đàm Vĩnh Hưng đưa 3 "người đẹp chuyển giới" vào đêm nhạc
>> Thanh Thúy gặp sự cố trong đêm nhạc Phạm Duy


Từng đấy năm đứng trên sân khấu là từng đấy năm bốn “divo” nhận được sự yêu thương cuồng nhiệt của khán giả

Lần đầu tiên tại phòng trà WE (TP.HCM), Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Đức Huy và Thái Châu sẽ có dịp hội ngộ, đứng cùng một sân khấu trong đêm nhạc đặc biệt dành riêng cho những người hâm mộ cả bốn danh ca này.

 
Có thể nói đây là một ý tưởng tuyệt vời và là một dịp hiếm hoi để anh em có thể đứng cùng một sân khấu, vừa hát vừa chia sẻ với khán giả những kỷ niệm vui buồn suốt mấy chục năm sống với nghề. Nếu đêm nhạc thành công đúng như mong đợi của tôi và các anh em, tôi nhất định sẽ tái hiện lại không khí này trong liveshow riêng của mình dự định tổ chức trong năm 2014
 Elvis Phương
Vợ của danh ca Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ Thái Thảo cũng là một người rất hâm mộ tiếng hát Elvis Phương, cho biết  sẽ đến xem đêm nhạc và cổ vũ cho chồng đồng thời lắng nghe lại những bài hát gắn với tên tuổi của Elvis Phương như Áo anh sứt chỉ đường tà, Mười năm tình cũ, Buồn ơi chào mi,… và tiết mục song ca đặc biệt của người chồng Tuấn Ngọc với Elvis Phương. Vì bận việc nên đến chiều 20.2, Tuấn Ngọc mới đáp máy bay xuống TPHCM để chuẩn bị cho đêm diễn.

Trong đêm nhạc được những người làm chương trình vui vẻ đặt tên là “Tứ đại thiên vương”, Elvis Phương - Tuấn Ngọc - Đức Huy và Thái Châu sẽ lần đầu tiên có phần tứ ca đặc biệt một Liên khúc nhạc Đức Huy hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc đầy mới mẻ cho các khán giả.

Bên cạnh đó, Elvis Phương cũng sẽ song ca với Tuấn Ngọc và Đức Huy trong những liên khúc “đổi vai” mà khán giả thường thấy khi xem các chương trình ca nhạc ở hải ngoại. Ngoài ra, các nam danh ca cũng sẽ lần lượt trình bày lại những nhạc phẩm gắn với tên tuổi của chính mình.

Đêm nhạc Elvis Phương - Tuấn Ngọc - Đức Huy - Thái Châu sẽ diễn ra vào ngày 22.2.

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 2

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 1
Elvis Phương

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 4

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 5
 Tuấn Ngọc 

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 7

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 8
Đức Huy

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 9

Hội ngộ 4 "tứ đại thiên vương" làng nhạc 10
 Thái Châu

Hoàng Kỳ Phong

>> Nghi án' Quang Linh và Elvis Phương múa rơm trong Duyên dáng Việt Nam
>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên
>> Tuấn Ngọc, Khánh Hà bất ngờ về nước làm từ thiện
>> Đức Huy và hai “tuyệt phẩm” mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.