Đêm "The Times" kỷ niệm hành trình 20 năm Võ Việt Chung

27/01/2013 09:12 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế Võ Việt Chung đã có đêm thời trang khá ấn tượng kỷ niệm 20 năm bước vào nghề, diễn ra tối 26.1 tại TP.HCM.

(TNO) Nhà thiết kế Võ Việt Chung đã có đêm thời trang khá ấn tượng kỷ niệm 20 năm bước vào nghề, diễn ra tối 26.1 tại TP.HCM.

>> Hành trình 20 năm Võ Việt Chung

Tại đêm diễn này, Võ Việt Chung đã mang đến cho khán giả những mẫu thiết kế được xem là tinh túy nhất của anh suốt 20 năm qua trong 3 bộ sưu tập gồm: The Times, Quà tặng Thượng đế, Heritage.

The Times với 3 tông màu đỏ - trắng - đen mang nhiều hơi hướng tâm linh, bộ sưu tập Quà tặng thượng đế lấy cảm hứng từ thiên nhiên môi trường, còn Heritage là di sản văn hóa Việt với áo bà ba, áo dài cùng áo tứ thân.

Trong số những người mẫu tham gia trình diễn có Miss ASEAN 2012 Diệu Hân, Á hậu Miss Asean 2012 Patricia Gunawan (Indonesia), người đẹp Pannita Thongjamroon (đến từ Thái Lan)...

Người đẹp Lý Nhã Kỳ không xuất hiện trong đêm thời trang này mặc dù trước đó, cô đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu áo dài Võ Việt Chung. Với vai trò mới này, cô sẽ quảng bá cho áo dài chất liệu Lãnh Mỹ A do Võ Việt Chung phục chế sau thời gian bị lãng quên.

Võ Việt Chung là một trong những nhà thiết kế thời trang thành công tại Việt Nam. Anh từng 5 lần đoạt giải Mai Vàng (do Báo Người Lao Động tổ chức), giải thưởng của Unesco năm 2007 dành cho người có công khôi phục và bảo tồn chất liệu Lãnh Mỹ A, nhà thiết kế độc quyền của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2008, xác lập kỷ lục Việt Nam với chiếc áo dài 1.000 m nhân kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội... 


Miss ASEAN 2012 Diệu Hân


Võ Việt Chung và Á hậu Miss Asean 2012 Patricia Gunawan (Indonesia)

Dưới đây là một số mẫu thiết kế được trình diễn trong đêm thời trang The Times



 

Thiên Hương
Ảnh: Anh Tuấn

>> Võ Việt Chung kỷ niệm 20 năm thiết kế thời trang
>> NTK Võ Việt Chung tái hiện “ký ức” với ngọc trai
>> Võ Việt Chung "se duyên" ren với áo dài
>> Võ Việt Chung trở thành đại sứ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.