Đêm 'tri âm' Bùi Giáng và Trần Quế Sơn

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
18/08/2018 05:39 GMT+7

Tối 24.8, tại Nhà hát Thành phố (Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm live show Cõi quê của nhạc sĩ Trần Quế Sơn, do đạo diễn Tuấn Lê dàn dựng.

Ca sĩ tham gia chương trình: Đức Tuấn, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Võ Hạ Trâm, Dương Hồng Loan, Lê Sang, Trúc Lai, Uyên Nguyên, Hữu Vũ, Hoàng Nguyên cùng ban nhạc Dũng Đà Lạt với 15 nhạc công, vũ đoàn Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM, dàn hợp xướng Saigon Choir, nhóm bè Cadillac và một “ngôi sao” tạm ẩn danh để gây bất ngờ.
Trong vai trò người dẫn chuyện của chương trình, Trần Quế Sơn dẫn dắt người xem vào hậu trường của những sáng tác cũ và một số tình khúc phổ thơ Bùi Giáng. Ca sĩ không xuất hiện sau lời dẫn của MC mà sẽ từ hàng ghế khán giả tham gia biểu diễn. Ban nhạc Dũng Đà Lạt đứng dưới sân khấu, chơi live cho toàn bộ ca sĩ và nhường sân khấu cho phần minh họa. Các khách mời là những tên tuổi trong giới nghệ thuật: nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhà báo Trần Phá Nhạc, nhà thơ Nguyễn Thiên Chương…
Trần Quế Sơn tên thật là Trần Văn Tám, sinh năm 1972, tốt nghiệp chính quy Khoa Sáng tác (Nhạc viện TP.HCM) và là hội viên Hội Nhạc sĩ VN. Anh là nhạc sĩ hòa âm - phối khí, ca sĩ giọng baritone nam trung trữ tình, từng nhận nhiều giải thưởng của Hội Nhạc sĩ VN. Anh cũng đã từng phát hành 6 album: Saigon Twist, Vì anh đấy thôi, Thôn nữ, Một thời dấu yêu, Cõng mẹ đi chơi và Tình ca Quảng Nam.
Nhân dịp này, Trần Quế Sơn sẽ công bố những ca khúc mới sáng tác như: Hạt sương và cọng cỏ, Con cóc, Con rùa, Nàng tiên của đời anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.