Đêm Việt Nam tại Cannes

22/05/2017 06:18 GMT+7

Hơn 600 khách mời (gồm đại diện các liên hoan phim, các nhà sản xuất, phát hành phim hàng đầu thế giới) đã tham dự Đêm Việt Nam vào tối 20.5 tại Cannes.

Đêm Việt Nam nằm trong khuôn khổ hoạt động của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 70 do Cục Điện ảnh phối hợp cùng các công ty như Live Media, KNS, BHD, Vietnam Media tổ chức. Chương trình có phần chụp ảnh thảm đỏ đón khách với sự góp mặt của nhiều diễn viên, đạo diễn của VN và có màn hình lớn chiếu các địa điểm quay phim và du lịch hấp dẫn của VN. Các bộ phim mới đáng chú ý của điện ảnh VN: Cha cõng con, Hotboy nổi loạn 2, Tấm Cám, Sút, Dạ cổ hoài lang, Sài Gòn anh yêu em và 2 dự án phim Culi không bao giờ khóc (Culi Never Cries) của đạo diễn Phạm Ngọc Lân và nhà sản xuất Phan Đăng Di, Vị (Taste) của đạo diễn Lê Bảo cũng được giới thiệu trong chương trình.
Tiến sĩ Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh VN, đã cùng ông Loic Wong - Vụ trưởng Vụ Điện ảnh thuộc Viện Pháp, công bố và trao đổi biên bản Thỏa thuận về hợp tác đã được ký kết giữa Cục Điện ảnh VN và Trung tâm điện ảnh quốc gia Pháp nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác giữa điện ảnh hai nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.