Demi Lovato khỏa thân trên bìa đĩa đơn mới

02/07/2016 09:39 GMT+7

Nữ ca sĩ 23 tuổi vừa tung ra bộ ảnh khỏa thân cực kỳ gợi cảm. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá cho đĩa đơn sắp ra mắt mang tên Body Say.

Trên trang Instagram cá nhân, cựu ca sĩ nhà Disney cho đăng tải hàng loạt hình ảnh trong bộ ảnh nhiếp ảnh gia Patrick Ecclesine thực hiện cho bìa đĩa đơn mới của cô.
Bìa đĩa đơn Body Say của Demi Lovato - Ảnh: Instagram Demi Lovato
Bìa đĩa đơn Body Say của Demi Lovato Instagram Demi Lovato
Demi Lovato nằm trên giường và để lộ một vài hình xăm trên cơ thể. Body Say là ca khúc cô viết để tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Trước đây, Demi từng mắc chứng rối loạn ăn uống và vô cùng thiếu tự tin về cơ thể tròn trịa của mình. Tuy nhiên khi trưởng thành, nữ ca sĩ đã học cách yêu quý bản thân và phải tự hão vì những thứ mình sẵn có.
Bài hát mới là đĩa đơn thứ năm nằm trong album Future Now. Ca khúc được đồng sáng tác bởi Demi Lovato và Simon Wilcox, sản xuất bởi nhà sản xuất âm nhạc tài ba Sir Nolan. Đây là tên tuổi từng được người hâm mộ biết đến sau khi cho ra đời hit Good For You của Selena Gomez.
Trước đó, cô đã trình làng nhạc phẩm này tại buổi biểu diễn mở màn cho chuyến lưu diễn quảng bá album phòng thu thứ 6 mang tên Future Now vào giữa tuần vừa qua ở Philips Arena, Atlanta, bang Georgia (Mỹ). Với chất liệu RnB, nữ ca sĩ cho thấy sự chuyển biến rõ rệt trong thể loại nhạc mà cô theo đuổi thay vì Rock và Pop như trước đây. Với album mới lần này, Demi hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn bão” mới trong làng nhạc thế giới.
Ca khúc đã có sẵn trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến Apple Music và Spotify.
Dù sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng Demi rất tự tin vào cơ thể mình - Ảnh: Instagram Demi Lovato
Demi rất tự tin vào cơ thể mình  Instagram Demi Lovato
Đĩa đơn được phát hành sau khi chủ nhân hit Heart Attack kết thúc cuộc tình 6 năm với bạn trai Wilmer Valderrama. Hiện cô đang bận rộn với chuyến lưu diễn cùng nam ca sĩ Nick Jonas. Đêm diễn tiếp theo của họ sẽ diễn ra tại Trung tâm BB & T ở Sunrise, Florida (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.