Demi Lovato: Sau lộ ảnh nude sẽ là clip nhạy cảm?

10/04/2014 16:04 GMT+7

(iHay) Demi Lovato đang lo sợ rằng sự nghiệp của cô sẽ bị lung lay bởi những 'tác phẩm' riêng tư này.

(iHay) Một vài ngày sau khi những bức ảnh 'giường chiếu' của Demi Lovato và bạn trai cũ  Wilmer Valderrama bị phát tán trên mạng, nữ ca sĩ Heart Attack được cho đang lo lắng vì clip nóng cũng sẽ bị tung lên.

>> Demi Lovato bị lộ ảnh 'nóng' với tình cũ
>> Miley Cyrus tuyên bố 'cạch mặt ' Demi Lovato


Đây mới chỉ là ảnh, rất có thể sẽ còn có clip - Ảnh: Hollywood Life 

Hôm 4.4, một loạt những bức ảnh khỏa thân, ảnh thân mật của cô ca sĩ 21 tuổi với bạn trai cũ bị rò rỉ trên mạng, làm “chấn động” cộng đồng fan.

Mặc dù vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận những bức ảnh đó có chính xác là của cô hay không, tuy nhiên, dòng trạng thái trên trang cá nhân của Demi sau khi những hình ảnh này bị rò rỉ đã gián tiếp xác nhận điều này. Demi Lovato chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng bằng tiếng Tây Ban Nha như sau: “Soy fuerte. Soy luchadora. Asi que no me subestimen” (Tôi rất mạnh mẽ. Tôi là chiến binh. Đừng đánh giá thấp tôi).

Đến nay, trang Hollywood Life tiếp tục đăng tải thông tin Demi đang lo sợ sẽ có nhiều ảnh nóng và clip nhạy cảm tiếp tục bị tung ra. Một người bạn của Demi chia sẻ: “Demi Lovato nhận thức được rằng sẽ có nhiều ảnh nóng và clip nhạy cảm của cô sẽ bị tung ra trong một tương lai không xa. Cô ấy cho rằng rất có thể chúng sẽ được "tiếp cận" công chúng khi cô phát hành ca khúc mới, tự truyện hay một dịp đặc biệt nào đó có liên quan tới sự nghiệp của cô ấy”.

“Đây quả là một tình huống tồi tệ tuy nhiên Demi sẽ biết cách để giải quyết những tình huống như thế này. Khoảng thời gian 2 năm ở trong trại cai nghiện đã “huấn luyện” cho cô cách biến những sự việc tiêu cực thành tích cực”, người bạn của Demi chia sẻ thêm.

Nhật Hạ

>> Demi Lovato bị lộ ảnh 'nóng' với tình cũ
>> Miley Cyrus tuyên bố 'cạch mặt ' Demi Lovato
>> Demi Lovato chính thức rời ghế nóng X Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.