Demi Lovato tuyên bố tạm dừng ca hát

05/10/2016 18:29 GMT+7

Thông qua Twitter, nữ ca sĩ Demi Lovato tuyên bố rút lui khỏi sân khấu vào năm tới.

Trên trang Twitter, nữ ca sĩ Demi Lovato vừa cập nhật trạng thái mới nhất gây bất ngờ: “Thật phấn khích cho năm 2017. Tôi sẽ nghỉ ngơi, rời xa âm nhạc và ánh đèn sân khấu. Tôi không có ý kiến gì về công việc của mình và giới truyền thông đâu nhé”.
Vậy là cựu nghệ sĩ nhà Disney có thể sẽ vắng bóng khỏi làng giải trí trong năm tới. Có lẽ cô cần thời gian nghỉ ngơi sau một năm 2016 khá bận rộn. Trong năm nay, nữ ca sĩ 24 tuổi chủ yếu dành thời gian để quảng bá album Confident phát hành từ hồi năm 2015 và cùng Nick Jonas tham gia các concert hoành tráng trong Tour Future Now từ tháng 6 đến tận tháng 12.
Tuyên bố của nữ ca sĩ trên Twitter - Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Tuyên bố của nữ ca sĩ trên Twitter Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Giải đáp thắc mắc của fan về kế hoạch “im hơi lặng tiếng” sắp tới, chủ nhân bản hit Made in USA tiết lộ rằng cô có lẽ sẽ tham gia hoạt động từ thiện trong năm 2017.
Đây không phải lần đầu tiên Demi Lovato có những tuyên bố như vậy. Hồi tháng 6, cô cũng hùng hổ khẳng định với 38 triệu người theo dõi rằng sẽ bỏ dùng Twitter: “Tôi phải nói với các bạn về việc dừng chơi Twitter. Tạm biệt Twitter”. Tuy nhiên, chưa đầy 24 tiếng sau, nữ diễn viên Camp Rock quay lại: “Tôi trở lại và thành thật hơn bao giờ hết”.
Demi Lovato thẳng thắn nói cảm nghĩ về hội bạn chơi thân của Taylor Swift - Ảnh: AFP/GETTY
Demi Lovato thẳng thắn nêu cảm nghĩ về hội bạn chơi thân của Taylor Swift Ảnh: AFP/GETTY
Lời thông báo "ở ẩn" của Demi Lovato được đưa ra sau khi cô gây chú ý với việc nói thẳng thắn về hội bạn chơi thân của Taylor Swift. Trong cuộc phỏng vấn với Glamour, giọng ca Heart Attack thẳng thắn: “Thật lòng mà nói, phát ngôn này có thể sẽ gây không ít rắc rối cho tôi. Tôi không thấy ai trong hội đó có cơ thể bình thường cả...”.
Sau đó cô tiếp tục chia sẻ về MV Bad Blood mà cô bạn đồng nghiệp 26 tuổi Taylor Swift đã thực hiện để bêu xấu Katy Perry: “Tôi nghĩ viết một ca khúc và quay video để công kích Katy Perry không phải là ủng hộ nữ quyền”.
Nhận nhiều phản ứng trái chiều về các bình luận trên, Demi Lovato đã tuyên bố trên Twitter: “Tôi được hỏi và tôi trả lời. Kiện tôi đi” và “Tôi không hiểu sao mọi người cứ quan tâm quá nhiều đến bài phỏng vấn của tôi. Các bạn không xem tin tức sao? Các bạn không có chuyện gì khác để lo lắng à?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.