Demi Lovato xin lỗi vì quay clip trêu đùa nạn dịch virus Zika ở Rio

14/08/2016 18:58 GMT+7

Sau khi đăng lên mạng clip quay mẹ mình trong tình trạng say xỉn và trêu đùa về nạn dịch virus Zika ở Rio, Demi Lovato đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng.

Người hâm mộ đã rất bất bình về việc bà Dianna Hart trêu đùa về virus Zika đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều bà mẹ và trẻ sơ sinh trên toàn thế giới. Bệnh do virus Zika gây ra có khả năng dẫn đến dị tật bẩm sinh ở trẻ em.
Trong video bà Dianna bình luận rằng "mọi người đi đến Rio đều sẽ bị mắc virus Zika" kèm theo rất nhiều tiếng cười đùa phụ họa. Đáng nói là sau đó giọng ca Let it go đã đăng tải video này lên trang cá nhân Snapchat kèm theo biểu tượng cảm xúc cười vui vẻ.
Ngay sau khi video này được chia sẻ rộng rãi, hashtag #DemiLovatoIsOverParty (Demi Lovato đã hết thời) xuất hiện tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng mẹ của cô đã rất ác ý khi nói như vậy vì thành phố Rio (Brazil) hiện đang là nơi đăng cai tổ chức Olympic, quy tụ hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới.
Demi Lovato trong chuyến lưu diễn tháng 7 vừa qua Ảnh: AFP/Getty Images
Một fan hâm mộ đã bình luận gay gắt trên Twitter: "Virus Zika không phải là một trò đùa. Đó là cả thảm họa của nhân loại". Nhiều người khác tỏ ra thất vọng khi nói: "Tôi hiểu rằng đó là mẹ cô nhưng tại sao cô lại phải chia sẻ video bỡn cợt giống những kẻ tâm thần như thế?".
Dù đã có rất nhiều chỉ trích từ dư luận sau hành động này của Demi, nhiều fan hâm mộ trung thành vẫn đứng về phía nữ ca sĩ và khẳng định rằng không thể đổ hết tội cho Demi Lovato, cô ấy chỉ vô tình và không lường trước được hậu quả to lớn như vậy.
Nữ ca sĩ 23 tuổi ngay sau đó đã phải xóa video, lên tiếng xin lỗi khán giả và nhấn mạnh rằng: "Tôi không hề có ý cười đùa, xúc phạm bất kỳ ai về nạn dịch này. Chỉ là đêm qua, tôi đã rất vui vẻ với mẹ của mình". Demi cũng nói thêm: "Nếu bạn hiểu tất cả mọi thứ tôi làm, tôi tin bạn vẫn sẽ là một fan hâm mộ trung thành của tôi...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.