Demi Moore không dễ “buông tha” chồng trẻ

23/11/2012 12:10 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Demi Moore đang tìm mọi cách để trì hoãn quyết định ly hôn với Ashton Kutcher.

(iHay) Nguồn tin độc quyền trên RadarOnline hôm 22.11 cho biết, ngôi sao phim Oan hồn đang tìm mọi cách để trì hoãn quyết định chính thức ly hôn với Ashton Kutcher.

>> Mila Kunis - người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất
>> Demi Moore bị 3 cô con gái "ruồng bỏ

Nguyên nhân của hành động này được bật mí là do cô tức giận người chồng sáu năm trở mặt nhanh chóng, đã vậy còn công khai say đắm với tình mới là “thiên nga đen” Mila Kunis.

Vừa đúng một năm trước, Demi Moore và Ashton Kutcher đã tuyên bố chia tay, nhưng đơn xin ly hôn hiện vẫn chưa được duyệt do gặp một số vấn đề về tài sản tiền hôn nhân. Mặc dù nam tài tử mong muốn được giải quyết càng sớm càng tốt với bất kì yêu cầu nào mà phía Demi Moore đưa ra, nhưng nữ diễn viên 50 tuổi vẫn chưa chịu thỏa hiệp.


Demi Moore vẫn tức giận vì bị bỏ rơi - Ảnh: Reuters  

"Demi đã chỉ thị cho luật sư của mình trì hoãn các cuộc đàm phán càng nhiều càng tốt", một nguồn tin thân cận nói với Radar. "Từng thứ mà họ tranh chấp đã được các bộ phận của văn phòng xử lý ly hôn giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên mỗi lần chúng gần đạt được một thỏa thuận thì Demi lại phản đối hoặc đưa yêu cầu khác”.

Chiến thuật "ăn không được phá cho hôi" của Demi đang gây ra một sự rạn nứt với ba cô con gái, những người vừa làm lành với mẹ sau một sự ghẻ lạnh kéo dài.

"Rumer, Scout và Tallulah dường như đứng về phía Ashton. Họ muốn cuộc hôn nhân này chấm dứt. Đặc biệt là Rumer, cô ấy thấy mẹ hành động thật lố bịch”.


Đúng một năm kể từ khi Ashton chia tay với vợ cũ Demi Moore (20.11.2011), nữ diễn viên 50 tuổi đã được phát hiện lủi thủi ở tại phòng tập thể thao tại Los Angeles (Mỹ) hôm 20.11.2012 - Ảnh: Barcroft


Cùng thời điểm đó, paparazzi không khó tìm thấy cặp uyên ương Ashton Kutcher (32 tuổi) và Mila Kunis(29 tuổi) đắm đuối bên nhau như đi hưởng tuần trăng mật ở Rome (Ý) - Ảnh: Eroteme

Tuy nhiên, Demi lại muốn mọi thứ đi theo cách của riêng mình. “Cô ấy không thể tha thứ Ashton khi thay lòng quá nhanh và phô trương mối quan hệ tình ái của mình trước công chúng. Đó là một hành động gây tổn thương cho người phụ nữ bị bỏ rơi".

Nguyễn Thủy

>> Mila Kunis ra thông điệp "dằn mặt" Miley Cyrus?
>> Demi Moore bị 3 cô con gái "ruồng bỏ
>> Con gái của Bruce Willis và Demi Moore bị bắt
>> Chàng béo Psy ngoại tình với người đẹp SNSD?
>> Bị đánh vì... ngoại tình
>> Ngoại tình ở Hollywood
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Ngoại tình vì… bóng đá

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.