Đến mừng Mr. Đàm, Hồng Ngọc bị trêu là 'chuyển giới thành công'

07/07/2017 10:07 GMT+7

Sau thời gian dài ấp ủ, Đàm Vĩnh Hưng đã giới thiệu dự án liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng vào chiều 7.6 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như: Hồng Nga, Vũ Hà, Hồng Ngọc, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ, Ngọc Thanh Tâm, Hà Trí Quang...

Hồng Ngọc vừa trở về từ Mỹ cách đây không lâu. Dù không phải là ca sĩ trong show diễn này nhưng cô đã dành thời gian đến tham dự buổi ra mắt dự án, còn tự tay chọn mua và mang tặng Đàm Vĩnh Hưng loại hoa mà anh yêu thích. Hồng Ngọc còn đặc biệt gói trong giấy báo để đúng chất “Sài Gòn xưa”.
Tuy nhiên đáp lại tấm lòng cô em Mắt nai cha cha cha, Mr. Đàm ''phũ phàng'' khi gặp mặt: “Mới nhìn Hồng Ngọc mặc áo dài Hưng tưởng là người đẹp chuyển giới nào. Phải nói đây là người đàn ông chuyển giới thành phụ nữ thành công”. Cười xuề xòa, Đàm Vĩnh Hưng không quên tri ân cô em đã đến góp vui dù không tham gia cùng mình dự án này.
Hồng Ngọc mang hoa huệ gói giấy báo cũ tặng Đàm Vĩnh Hưng cho hợp chủ đề
Bật mí lý do không xuất hiện trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng, Hồng Ngọc hài hước: “Đàm Vĩnh Hưng không phải là không mời mà là đang đợi. Anh ấy đợi để mời tôi tham gia một liveshow bí mật khác, tầm cỡ hơn liveshow lần này”.
Nói về việc bỏ hàng chục tỉ đồng tổ chức liveshow Bolero, Mr. Đàm cho biết: “Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960”.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tham vọng tái hiện Sài Gòn xưa qua liveshow hàng chục tỉ đồng
Đạo diễn Trần Vi Mỹ bật mí xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông..., đặc biệt có ca khúc Ngẫu hứng Bolero tập hợp nội dung tựa đề của 62 tên các ca khúc trữ tình nổi tiếng do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác riêng cho Sài Gòn Bolero & Hưng.
Ngoài Mr. Đàm, đêm nhạc tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM (ngày 5.8) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội (ngày 26.8) còn quy tụ ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.