Đeo nhẫn kim cương ‘khủng’, vợ cũ Chris Pratt dính tin đồn đính hôn lần 3

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/11/2019 14:33 GMT+7

Trong loạt ảnh được TMZ đăng tải hôm 4.11, Anna Faris thu hút sự chú ý khi xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út. Nhiều người tin rằng nữ diễn viên sắp kết hôn sau hơn 2 năm chia tay Chris Pratt.

Theo tiết lộ từ trang tin trên, những khoảnh khắc đời thường của Anna Faris vừa được cánh săn ảnh ghi lại khi ngôi sao này xuất hiện trên phố vào cuối tuần qua. Trong ảnh, ngôi sao sinh năm 1976 ăn mặc giản dị và nổi bật với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh được đeo ở ngón áp út. Sự xuất hiện của món trang sức đắt đỏ này làm dấy lên tin đồn minh tinh 43 tuổi đã chính thức đính hôn với bạn trai Michael Barrett sau 2 năm hẹn hò.

Minh tinh 43 tuổi và bạn trai đã bên nhau trong suốt 2 năm qua. Cả hai lần đầu bị bắt gặp bên nhau là vào tháng 9.2017, không lâu sau khi Anna Faris và Chris Pratt tuyên bố ly thân

ẢNH: SPLASH

Trong khi Chris Pratt đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên bà xã Katherine Schwarzenegger thì dường như vợ cũ của anh cũng bắt đầu tính đến chuyện xây đắp tổ ấm mới. Tuy nhiên, hiện Anna Faris vẫn chưa phản hồi về tin đồn đính hôn với bạn trai. Cách đây vài tháng, khi tham gia một chương trình phát thanh, ngôi sao loạt phim Mom cho biết chuyện ly hôn thực sự tồi tệ và ám chỉ rằng bản thân tạm thời chưa có ý định lên xe hoa lần nữa dù vẫn tin tưởng vào tình yêu, hôn nhân và không bác bỏ chuyện sẽ tái hôn. 

Anna Faris và Chris Pratt từng sở hữu tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Nếu tin đồn nói trên được chính Anna Faris xác nhận, đây sẽ là lần thứ 3 sao phim Scary Movie nhận lời cầu hôn. Trước khi hẹn hò với Michael Barrett như hiện tại, nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc hôn nhân với Ben Indra (kết hôn 2004 - 2008) và Chris Pratt (kết hôn 2009 - 2018). Trên thực tế, Anna Faris và Chris Pratt đã ly thân từ tháng 8.2017 và phải đến năm 2018, cả hai mới hoàn thành mọi thủ tục ly hôn, bao gồm quyền chăm sóc con trai nhỏ Jack Pratt. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với tài tử Vệ binh dải ngân hà, Anna Faris nhanh chóng kết đôi với Michael Barrett trong khi Chris Pratt cũng sớm hẹn hò rồi về chung nhà với con gái “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger vào tháng 6 vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.