'Despicable me 3' hé lộ át chủ bài để 'xưng vương' mùa phim hè 2017

17/03/2017 10:29 GMT+7

Dường như không muốn chịu thất thế trước loạt bom tấn đình đám ra mắt cùng thời điểm, Despicable me 3 đã tung trailer mới bật mí thêm một nhân vật đặc biệt gợi cho khán giả nhiều tò mò.

Despicable me 3 (Kẻ trộm mặt trăng 3) là một trong những bộ phim rất được mong đợi trong các tác phẩm có phần tiếp theo ra rạp trong năm nay. Tuy nhiên, các chú Minion không phải là sự lựa chọn duy nhất của khán giả yêu thích phim ảnh Hollywood, đặc biệt là khi lại chiếu vào tháng 6 - thời điểm “lên sàn” của một loạt bom tấn rầm rộ như Transformers: The last knight, Spiderman: Homecoming, War of the planet of the apes…
Đó là chưa kể đến Wonder Woman, The Mummy, Kingsman: The golden circle công chiếu vào đầu tháng. Nếu đạt hiệu ứng tốt, những phim trên có thể làm lu mờ bộ phim hoạt hình do Universal Pictures phát hành.
Vậy thì “đứa con” tinh thần của bộ đôi đạo diễn Pierre Coffin, Kyle Balda sẽ làm cách nào để lôi kéo người xem đến với phòng chiếu của mình? Đây hẳn không phải là bài toán quá khó đối với hai nhà làm phim dày dạn kinh nghiệm này.
Và họ đã quyết định “nhân đôi” nhân vật chính đồng thời cũng cho lên hình đến hai tên phản diện.
Trong bản trailer lần trước, người hâm mộ đã được diện kiến Bratt - một gã mê bong bóng với kiểu đầu mullet quái dị, mặc bộ áo liền quần có màu tím sến sẩm. Còn trailer lần này, phim hé lộ thêm chân dung một nhân vật hoàn toàn mới sẽ đảo lộn cuộc sống gia đình Gru. Đó là Dru - cậu em trai sinh đôi thất lạc bấy lâu nay của Gru.
Dru vẽ đường cho Gru quay trở lại thói xưa tật cũ 
Dù là sinh đôi và có ngoại hình rất giống nhau, nhưng bản chất của Gru và Dru ở hai thái cực hoàn toàn riêng biệt. Cậu em giàu có của ông bố ba con là một kẻ phóng túng, hào hoa, tràn trề năng lượng khác hẳn ông anh lúc nào cũng nghiêm túc. Thế nhưng, với bản ngã xấu xa chảy trong huyết quản của cả hai thì không bất ngờ khi Dru khiến Gru “ngựa quen đường cũ”, quay trở lại thời kỳ xấu xa. Những phi vụ rắc rối mà Gru dính vào lần này có thể đảo lộn cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh hiện tại.
Vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của hai phần đầu, nhưng con cưng hãng Illuminations Entertainment cần một nút thắt quan trọng và phải mới lạ hơn nữa để chinh phục người xem ngày càng khó tính. Và Dru đáp ứng được hoàn toàn điều đó.
Dru được đánh giá là một phiên bản bóng bẩy của nhân vật Gru và là tên phản diện khó lường trước nhất trong Despicable me 3. Vì thế, anh cũng chính là yếu tố lớn để khán giả tiếp tục đến ủng hộ phần ba của thương hiệu phim hoạt hình ăn khách này.
Các Minion đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới
Despicable me (tạm dịch: Tôi ti tiện, phát hành ở Việt Nam dưới tên Kẻ trộm mặt trăng) ban đầu kể về câu chuyện của một siêu trộm tên là Gru, vốn có âm mưu lợi dụng ba đứa trẻ mồ côi để thực hiện ý đồ xấu xa, đã tìm thấy được ở ba cô bé một tình thương yêu kỳ lạ và điều này đã thay đổi con người Gru. Bộ phim nhận được các ý kiến tích cực từ các nhà phê bình và thu về hơn 500 triệu USD Mỹ trên toàn thế giới, so với số vốn là 69 triệu USD. Tuy nhiên Gru nhanh chóng bị lu mờ bởi dàn "tiểu binh da vàng" Minion khiến hãng quyết định thực hiện phần riêng cho nhóm ăn chuối này. Ra mắt năm 2015, Minions cán mốc doanh thu 1 tỉ USD chỉ sau thời gian ngắn công chiếu.
Despicable me 3 (Kẻ trộm mặt trăng 3) sẽ chính thức bước vào trận chiến mùa phim hè năm nay từ ngày 30.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.