Đi tù vì trộm vật chứng vụ tai nạn của Paul Walker

15/08/2014 10:03 GMT+7

(TNO) Theo Reuters, vào hôm 14.8 (giờ địa phương), Jameson Brooks Witty, 18 tuổi, thanh niên trộm mảnh xe trong vụ tai nạn của ngôi sao Paul Walker vào tháng 11.2013 đã bị tòa án Los Angeles (Mỹ) phán quyết mức án 6 tháng tù giam và 3 năm thử thách.

(TNO) Theo Reuters, vào hôm 14.8 (giờ địa phương), Jameson Brooks Witty, 18 tuổi, thanh niên trộm mảnh xe trong vụ tai nạn của ngôi sao Paul Walker vào tháng 11.2013 đã bị tòa án Los Angeles (Mỹ) phán quyết mức án 6 tháng tù giam và 3 năm thử thách.


Hiện trường vụ tai nạn gây nên cái chết của nam diễn viên Paul Walker - Ảnh: Reuters

Trước đó, Jameson và một người nữa đã đánh cắp một mảnh vỡ mui xe từ phần còn lại của chiếc Porsche Carrera GT đỏ trong tai nạn của Paul Walker.

Phòng cảnh sát Los Angeles cho biết: Khi bị bắt giữ, họ đã thừa nhận tội danh trộm cắp tài sản, phá hủy vật chứng và cản trở quá trình điều tra của cảnh sát.

Anthony Edward Janow, 26 tuổi, đồng phạm của Jameson, dự kiến sẽ bị tuyên án vào tháng 10 tới đây. 

Tháng 11.2013, một tai nạn kinh hoàng đã cướp đi mạng sống của nam diễn viên nổi tiếng Paul Walker và bạn của anh, Roger Rodas.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát di dời phần còn lại của chiếc xe từ hiện trường đến nơi tạm giữ. Khi chiếc xe kéo của lực lượng chức năng dừng tại đèn đỏ, Jameson và Anthony đã giật một mảnh vỡ từ chiếc Porsche và nhanh chóng phóng đi.

Ngay sau đó, một tài khoản Instagram có tên Jameson Witty đã đăng những hình ảnh một phần mui của chiếc Porsche cùng chú thích cho biết đó là một mảnh vỡ xe của Paul Walker.

Cảnh sát bắt giữ Jameson vào tháng 12.2013 sau khi lục soát nhà của cậu và tìm thấy vật chứng.

Nhật Hằng

>> Paul Walker được MTV vinh danh
>> Chính thức công bố nguyên nhân cái chết của Paul Walker
>> Bán đấu giá hiện vật trong tai nạn xe của Paul Walker
>> Paul Walker 'chưa chết'...!
>> Đóng cửa công ty bán xe đua của Paul Walker
>> Người hâm mộ tổ chức tưởng niệm Paul Walker
>> Fan cuồng đánh cắp tang vật vụ tai nạn Paul Walker

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.