Dịch Covid-19 bùng phát, Táo quân dừng ghi hình có khán giả, nhiều chương trình bị hủy

29/01/2021 14:14 GMT+7

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã phải đột ngột dừng ghi hình có khán giả. Trong khi đó, nhiều chương trình giải trí , nghệ thuật khác cũng đã bị hủy vào tối qua, 28.1.

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình -  Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) thông tin: “Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ban tổ chức chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân rất tiếc không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào tối 28.1”.

“Đây là tình huống bất khả kháng và ban tổ chức buộc lòng phải đưa ra quyết định này, đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất. Ban tổ chức trân trọng thông báo. Xin cảm ơn sự yêu mến, thấu hiểu và đồng cảm của quý vị khán giả!”, người đại diện cho biết.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã ghi hình có khán giả trong 2 buổi 26 và 27.1. Theo thông tin từ VFC, Táo quân vẫn phát sóng như bình thường vào tối 30 tết.

Mặc dù đã được chuẩn bị cả tháng nay, nhưng chương trình Khoảnh khắc có sự tham gia của ca sĩ Trọng Tấn, Trần Thu Hà… cũng đã buộc phải hủy vào tối qua.

Nhạc sĩ Dương Cầm cho biết, giám đốc sản xuất chương trình Khoảnh khắc tuyên bố tạm hoãn để đảm bảo an toàn , dù sân khấu đã dựng, ban nhạc đã sẵn sàng, ca sĩ đã có mặt. Là một ca sĩ tham gia chương trình, ca sĩ Trọng Tấn cũng chia sẻ: “Cả tháng học bài mới, cả tuần chạy, cả chiều duyệt, tối hoãn…”.

'Bố già' và 'Gái già lắm chiêu V' đồng loạt hủy ra mắt vì Covid

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xin lỗi khán giả về việc không thể tham gia đêm nhạc vào tối 29.1 tại Hà Nội. Cô cũng cho biết, một số đơn vị tổ chức đã gọi điện cho cô thông bảo hủy chương trình.

Nhiều chương trình khác cũng đã thông báo kế hoạch tạm hoãn. Đoàn làm phim Gái già lắm chiêu 5 đã thông báo hủy sự kiện ra mắt bộ phim vào tối 5.2 tại Hà Nội, dù đã chuẩn bị hết mọi thứ.

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ chia cũng sẻ về việc bị hủy show diễn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.