Điểm danh các sao lao đao vì quý tử

24/08/2014 09:11 GMT+7

(iHay) Không ít những ông bố nổi tiếng phải đau đầu vì những quý tử hư đốn của mình.

(iHay) Sự hư hỏng của những cậu con trai đã khiến danh tiếng của những người cha nổi tiếng bị tổn thất nặng nề. Và dù là những ngôi sao lớn của ngành giải trí, họ buộc phải thừa nhận sự bất lực trong cách giáo dục con cái.

>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm

 Thành Long và Phùng Tổ Danh - Ảnh: Reuters
Thành Long và Phùng Tổ Danh - Ảnh: Reuters/AFP

1. Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long

Thành Long - một tên tuổi lừng danh thế giới về tài năng cũng như lòng hào hiệp nhưng lại có một cậu con trai không mấy tài giỏi nếu không muốn nói là bất tài. Nam diễn viên chỉ có một mong ước là Phùng Tổ Danh ngoan ngoãn nhưng điều đó cũng không thể thực hiện được.

Thông tin con trai bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy khiến ngôi sao võ thuật “chết điếng”. Đích thân Thành Long đã phải xác nhận tin đồn và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì không biết cách dạy con.

2. Trương Mặc - con trai Trương Quốc Lập

 Cha con Trương Quốc Lập - Ảnh chụp từ clip Youtube
Cha con Trương Quốc Lập - Ảnh chụp từ clip Youtube

Nổi tiếng với tài năng diễn xuất nhưng Trương Quốc Lập lại có cậu con trai Trương Mặc nổi danh vì những thành tích “bất hảo”. Cũng có trong tay vài vai diễn nhưng tên tuổi của Trương Mặc lại gắn nhiều hơn với những scandal ăn chơi sa đọa: đua xe, hút cần sa, đánh bạn gái…

Trương Quốc Lập đã hai lần phải đứng lên xin lỗi thay con trai trước dư luận. Những tưởng sau lần thứ nhất bị bắt giam 13 ngày vì hút cần sa hồi đầu năm 2012, Trương Mặc sẽ “cải tà quy chính”, nhưng dường như cậu con trai này vẫn không hề để ý tới nỗi khổ của cha mà dính vào ma túy lần thứ hai. Cuối tháng 7 vừa rồi, Trương Mặc bị bắt giam cũng vì sử dụng và tàng trữ "nàng tiên nâu".

3. Indio - Con trai Robert Downey Jr

 “Người sắt” và con trai - Ảnh: Reuters
“Người sắt” và con trai - Ảnh: Reuters

Thêm một quý tử bị bắt vì dính dáng tới ma túy. Thông tin con trai của “người sắt” bị bắt vì sử dụng ma túy hồi đầu tháng 6 từng khiến dư luận quốc tế xôn xao.

Sau khi con trai bị bắt, nam diễn viên nổi tiếng cũng đã lên tiếng thay con: “Thật không may khi Indio lại thừa hưởng gen di truyền nghiện ma túy trong gia đình tôi. Chúng ta sẽ đứng sau và giúp thằng bé trở thành một người đàn ông tốt”. Robert Downey Jr cũng được biết đến là ngôi sao phải đấu tranh với ma túy trong nhiều năm.

4. Elliot Rodger - con trai trợ lý đạo diễn The Hunger Games

  Con trai đạo diễn phim bom tấn The Hunger Game - Ảnh chụp màn hình Youtube/Reuters
 Con trai phụ tá đạo diễn phim bom tấn The Hunger Games - Ảnh chụp màn hình Youtube/Reuters

Elliot Rodger là con trai của trợ lý đạo diễn phim bom tấn The Hunger Games. Sau khi sát hại 6 cô gái, Elliot đã dùng súng tự bắn vào đầu mình.

Vụ án giết người hàng loạt của con trai nhà làm phim danh tiếng Hollywood khiến cả thế giới chấn động. Dù không thể tưởng tượng được vào những gì con trai mình đã gây ra, Peter Rodger cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc và cho biết Elliot có tiền sử bệnh tâm thần từ nhỏ và đã được chữa trị nhiều lần.

5. Cha No Ah - con trai Cha Seung Won

 Cha Seung Won và con trai Cha No Ah - Ảnh: Selca
Cha Seung Won và con trai Cha No Ah - Ảnh: Selca

Cha No Ah sinh năm 1989 luôn khiến người cha nổi tiếng chuẩn mực Cha Seung Wo phải đau đầu. Sự nghiệp của ngôi sao hành động nổi tiếng showbiz Hàn bị ảnh hưởng trầm trọng khi cậu con trai không những dính dáng tới cần sa mà còn bị tống giam vì tội bắt và cưỡng bức một nữ sinh 19 tuổi.

Dù người tố cáo đã rút đơn kiện nhưng với trách nhiệm của một người cha, Cha Seung Won vẫn phải thay con đứng lên xin lỗi cộng đồng.

6. Tạ Đình Phong - Con trai Tạ Hiền

 Tạ Đình Phong và cha Tạ Hiền – Ảnh chụp màn hình Youtube
Tạ Đình Phong và cha Tạ Hiền – Ảnh chụp màn hình Youtube

Mặc dù cũng khá nổi tiếng trong giới Cbiz nhưng tên tuổi của Tạ Đình Phong - con trai nghệ sĩ gạo cội Tạ Hiền - cũng gắn với không ít những scandal tù tội.

Tháng 3.2000, anh gây tai nạn giao thông nhưng bỏ trốn rồi cho đàn em ra gánh tội nhưng không thể thoát khỏi lưới trời lồng lộng. Chàng diễn viên đào hoa vẫn phải lãnh án 240 giờ tù giam.

Nhật Hạ

>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con
>> Con trai Thành Long đã dùng cần sa 8 năm nay
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm
>> Cựu sao phim cấp 3 Nhật tiết lộ chuyện hẹn hò với Thành Long
>> Thành Long lần đầu thừa nhận vô trách nhiệm với 'con gái rơi
>> Tạ Đình Phong có bồ mới?
>> Vương Phi nối lại với tình xưa Tạ Đình Phong?
>> Trương Bá Chi: Nếu được làm lại vẫn cưới Tạ Đình Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.