Điểm danh các thí sinh dừng bước trước chung kết Hoa hậu Việt Nam

21/08/2016 13:25 GMT+7

(iHay) Lịch sử Hoa hậu Việt Nam đã có không ít các thí sinh dừng bước trước đêm chung kết, nhưng riêng mùa giải 2016 hiện đã có đến 6 gương mặt.

(iHay) Lịch sử Hoa hậu Việt Nam đã có không ít các thí sinh dừng bước trước đêm chung kết, nhưng riêng mùa giải 2016 hiện đã có đến 6 gương mặt.

Nếu không có gì thay đổi, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 28.8 tới còn 30 thí sinh tham dự
Chặng đua nhan sắc Việt lớn nhất năm 2016 chỉ còn một tuần nữa sẽ đi đến kết quả cuối cùng. Thế nhưng đã có 6 thí sinh dừng bước khiến đêm chung kết vào ngày 28.8 tới chỉ còn có 30 thí sinh tranh tài, gây không ít tiếc nuối cho khán giả.
Mới đây nhất, chiều 20.8, đại diện của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết sau khi làm việc với BTC, các thí sinh Phạm Châu Tường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) đã xin được rút khỏi vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những lý do cá nhân khác nhau như không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe… Trước đó, Nguyễn Thị Thành, Nguyễn Thị Ngọc Vân và Lê Trần Ngọc Trân cũng đã rời cuộc thi từ ngày 10-15.8.
Hồi năm 2014, Én vàng Phạm Mỹ Linh cũng xin rút lui khỏi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Có lời đồn Phạm Mỹ Linh bị tố ‘sửa mũi’ nhưng thí sinh có biệt danh Linh Sunny cho rằng mình rút lui vì khủng hoảng sức khỏe không đảm bảo. Còn năm năm 2012, thí sinh Vương Thu Phương - một ứng viên sáng giá năm đó - cũng bất ngờ bị đình chỉ thi khi chỉ còn 5 tiếng đồng hồ là lên sân khấu tranh tài. Nguyên nhân được cho là Giải vàng Siêu mẫu 2011 vướng ‘nghi án’ đám cưới dù chưa đăng ký kết hôn, vi phạm Thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Quy chế Tổ chức thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.
Nguyễn Thị Thành là thí sinh đầu tiên bị đình chỉ thi của Hoa hậu Việt Nam 2016
Lê Trần Ngọc Trân xin rút lui vì ồn ào "thi chui" một cuộc thi người đẹp tại Nhật năm 2014
Theo sau là Nguyễn Thị Ngọc Vân
Ba thí sinh Phạm Châu Tường Vi (Kiên Giang)
... Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang)
... và Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) cùng rời cuộc thi vào ngày 20.8
Người đẹp Vương Thu Phương - thí sinh bị đình chỉ thi Hoa hậu Việt Nam 2012
Phạm Mỹ Linh, một nhan sắc gây tiếc nuối khác tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - Ảnh: BTC
Anh Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.