Diễm Hương bức xúc chuyện ‘má lúm đồng tiền’ = 'dâm đãng' và 'giả tạo'

15/07/2014 16:41 GMT+7

(iHay) Bị lấy hình ảnh của mình để minh họa vào một bài viết không hay về những người phụ nữ có “má lúm đồng tiền”, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương vô cùng bức xúc, thể hiện bằng một status dài trên trang cá nhân.

(iHay) Bị lấy hình ảnh của mình để minh họa vào một bài viết không hay về những người phụ nữ có “má lúm đồng tiền”, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương vô cùng bức xúc, thể hiện bằng một status dài trên trang cá nhân của mình.

>> Diễm Hương rơm rớm nước mắt giữa lúc mẹ ruột bêu rếu trước đám đông
>> Xôn xao vụ Hoa hậu Diễm Hương bị mẹ bêu rếu giữa đám đông

 

 


"Má lúm đồng tiền" từng là thương hiệu của Diễm Hương, nay lại bị đem ra bêu rếu trong một bài viết quy chụp, phản diện - Ảnh: CTV

Trong đó, sáng 15.7, Diễm Hương đã lên tiếng về việc bị một trang báo mạng sử dụng hình ảnh của mình để minh họa cho một bài viết có tiêu đề “Phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền: Dâm đãng và giả tạo”.

Bên cạnh đó, người đẹp còn phản bác và đưa ra những ý kiến bức xúc về nội dung bôi bác những người phụ nữ có “má lúm đồng tiền” với suy nghĩ vô cùng tiêu cực, vô lý như trong bài báo trên.

Hoa hậu phẫn nộ viết: “… Tôi thiết nghĩ người viết một bài nhận định về phụ nữ “có lúm đồng tiền” chắc cũng là một người phải trình độ trên lớp 12 , cớ sao mà cứ như người mất khả năng kiểm soát ăn nói và không ý thức được việc mình làm?”.

Diễm Hương diễn giải: “Tôi chắc trước khi đăng tải một bài lên mạng, trang báo đã phải chắc chắn những người phụ nữ: bản thân mình, bà, mẹ, vợ, con, chị, em, bạn xa gần của mình không có “lúm đồng tiền”, vì nếu không thì bạn đã không mạnh miệng phát ngôn bừa bãi thiếu khoa học và đạo đức đến vậy”.

Cô còn tỏ ra rất nóng giận mà cho biết: “Tôi đã làm gì sai với những người yêu mến và tin tưởng tôi, tôi đã xin lỗi và tôi im lặng. Bởi tôi không muốn đụng chạm đến ai, thì chớ có ai làm phiền tôi! Tôi cũng có nhân quyền đấy!”.

Theo nguồn tin của iHay.vn, bên cạnh việc bày tỏ ý kiến bất bình trên trang cá nhân, Diễm Hương cũng đã nhờ người thân liên hệ với trang báo này và yêu cầu đính chính, thay đổi.

Đến chiều 15.7, trang báo mạng này đã gỡ bỏ hình ảnh Diễm Hương ra khỏi bài viết có tính chất xuyên tạc trên và thay thế bằng hình ảnh khác của một người đẹp phương Tây.

Về phần mình, Diễm Hương cho biết đối với cô, sự việc kết thúc sau động thái này của tờ báo, và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn và đánh giá khách quan riêng.

Từ sau scandal có chồng, gian dối với cơ quan quản lý và fan, Diễm Hương liên tục gặp những sự việc, thông tin không hay. Cô thường sử dụng biện pháp im lặng, tránh đối phó gây phát sinh mâu thuẫn.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên thể hiện thái độ tích cực, hối lỗi, nỗ lực gạt bỏ mọi nỗi buồn, phiền toái, vững bước trong tình yêu và công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh mới của Diễm Hương:

 

Vy Hy - Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Diễm Hương rơm rớm nước mắt giữa lúc mẹ ruột bêu rếu trước đám đông
>> Xôn xao vụ Hoa hậu Diễm Hương bị mẹ bêu rếu giữa đám đông
>> Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' cùng Hoa hậu Diễm Hương
>> Hoa hậu Diễm Hương: Danh tiếng xây 3 năm, hủy trong tích tắc
>> Dương Khắc Linh: 'Tôi giúp Diễm Hương trước hết là vì… tiền
>> Ninh Hoàng Ngân không ngại 'đụng hàng' với Diễm Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.