Diễm Hương mang con lên sàn catwalk, Trương Thị May bí ẩn với váy sao

30/05/2016 13:12 GMT+7

(iHay) Lần đầu mang con lên sàn catwalk, Hoa hậu Diễm Hương nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ nhờ vài vẻ bụ bẫm của quý tử Noah.

(iHay) Lần đầu mang con lên sàn catwalk, Hoa hậu Diễm Hương nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ nhờ vài vẻ bụ bẫm của quý tử Noah.

Mặc dù mới chập chững tập đi nhưng quý tử nhà Hoa hậu Diễm Hương vẫn sải bước chắc chắn
Cậu nhóc Noah lần đầu lên sàn catwalk
Trong show diễn The Superstar tổ chức vào tối 29.5 tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM), khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú trước sự xuất hiện của bé Noah cùng mẹ - Hoa hậu Diễm Hương. Nhóc tì được mẹ chọn bộ suit đen xinh xắn có sắc màu ton sur ton với váy dạ hội của mẹ để trình diễn thời trang.
Hoa hậu Diễm Hương luôn thể hiện tình tình yêu và sự chăm chút, yêu thương của mình dành cho con trai. Những chia sẻ của người đẹp sinh năm 1990 nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ. Bé Noah - con trai Diễm Hương cũng đang trở thành một trong những hotboy nhí hot nhất showbiz Việt.
Trước đó, Hoa hậu sinh năm 1990 tâm sự: “Rồi sẽ có một ngày sánh bước cùng con là một người phụ nữ hiền thục, giỏi giang, yêu thương con. Nhưng đằng sau con sẽ luôn là bóng dáng mẹ canh chừng cho con. Tự tin tiến lên phía trước con trai…”
Gương mặt bụ bẫm của Noah thu hút sự yêu mến của khách mời
Diễm Hương tâm niệm sẽ luôn dõi theo từng bước đi của con trai
Cũng trong đêm diễn, Á hậu Trương Thị May thu hút người đối diện bởi style trang điểm lạ. Gần 10 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2007, Trương Thị May vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị, phong cách thời trang nền nã, kín đáo mỗi khi xuất hiện và đặc biệt là nói không với scandal.
Chính vì vậy, Trương Thị May được rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz yêu quý và là gương mặt được các NTK, các hãng thời trang yêu thích.
Á hậu Trương Thị May chọn tông trang điểm khói phù hợp với váy của NTK Andrian Anh Tuấn
Cô tạo dáng cùng NTK Chung Thanh Phong - Ảnh: BTC
Toàn Minh



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.