Điểm mặt các đội tham gia trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

02/02/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFC 2015 được chờ đợi sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người dân Đà Nẵng và du khách, bởi các đội tham dự đều ngang tài ngang sức khi đã nhiều lần đoạt giải thưởng cao tại các cuộc thi pháo hoa quốc tế.

(TNO) Vào ngày 28 và 29.4, bên bờ sông Hàn sẽ diễn ra Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFC 2015. Cuộc thi được chờ đợi sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người dân Đà Nẵng và du khách, bởi các đội tham dự đều ngang tài ngang sức khi đã nhiều lần đoạt giải thưởng cao tại các cuộc thi pháo hoa quốc tế.

Người dân Đà Nẵng và du khách đang háo hức chờ những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt
 
Ngoài đội Đà Nẵng - đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam - hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn pháo hoa ấn tượng, thì hai đội lần đầu tham dự cuộc thi này là Nam Phi và Ba Lan cũng từng “làm mưa làm gió” trong nhiều năm qua với những thành tích, giải thưởng đáng nể.
Còn đội Mỹ (từng đoạt giải nhì Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng năm 2010) và đội Úc (giành giải 3 vào năm 2009) cũng mong muốn thay đổi màu huy chương, bởi họ cũng đã nhiều lần lên ngôi quán quân trong các cuộc thi tầm cỡ.
Đội Fireworks for Africa (Nam Phi)
Fireworks for Africa (FFA) là tác giả của màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục tại FIFA World Cup 2010. Đội FFA đã thắp sáng bầu trời tại Đại hội FIFA, hòa nhạc khởi động World Cup 2010 và lễ khai mạc, bế mạc World Cup 2010.
Đội FFA từng đoạt giải nhất (Lễ hội pháo hoa quốc tế Knokke-Heist, Bỉ 2008); giải nhì (Cuộc thi pháo hoa quốc tế lần thứ 17 tại Hannover, Herrenhausen 2007); giải nhất (Lễ hội pháo hoa KFM Symphony of Fire tại Cape Town 2006); giải nhất (Lễ hội Ánh sáng Casino du Lac-Laemy tại Hull, Canada 2005); giải nhất (Lễ hội Ánh sáng Loto-Quebec tại Quebec, Canada 2001)... Ban tổ chức hy vọng FFA sẽ đem đến một màn trình diễn xuất sắc và một không khí tươi mới đến tại DIFC 2015.
Đội Pyrotecnico (Mỹ)
Điểm mặt anh tài tham gia trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng 3DIFC 2015 hứa hẹn sẽ thu hút lượng du khách đáng kể đến Đà Nẵng
Đội Pyrotecnico là công ty pháo hoa hàng đầu đến từ Bắc Mỹ có trụ sở tại Atlanta, Mỹ. Trong những năm gần đây Pyrotecnico đã tham gia nhiều sự kiện pháo hoa quốc tế và đạt giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi quốc tế.
Đội Pyrotecnico từng đoạt giải nhất và giải khán giả bình chọn tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế GlobalFest's Trico Homes; giải vàng Jupiter (Lễ hội Ánh sáng Loto Quebec, Canada); giải nhì Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010... và tham dự các chương trình lớn như Hội chợ Thế giới 1939 tại New York, Mỹ; Lễ hội đua thuyền trên sông EQT tại Pittsburgh, Mỹ; Lễ hội Giao thừa tại Baltimore, Mỹ; Lễ hội Red, White & Boom tại Columbus; Lễ hội Giao thừa tại New York... 
Đội Howard & Sons Fireworks (Úc).
Một trong những công ty pháo hoa thành công và nổi tiếng với những màn trình diễn tuyệt vời tại các sự kiện lớn trên khắp thế giới là Howard & Sons Fireworks. Ngày nay, các kỹ thuật viên pháo hoa thế hệ thứ tư tiếp tục sự nghiệp của dòng họ Howard mang đến một động lực và sức sáng tạo mới mẻ tạo nên câu chuyện thành công trong nước và cả quốc tế.
Đội  Howard & Sons Fireworks đã tham gia vào nhiều sự kiện pháo hoa quốc tế và đạt nhiều giải thưởng. Từng đoạt giải ba tại DIFC 2009, Howard & Sons Fireworks tin rằng sẽ đổi màu huy chương tại cuộc thi DIFC 2015 qua kinh nghiệm có được và họ sẽ đem đến một màn trình diễn ngoạn mục cho du khách tại DIFC 2015. Các giải thưởng của Howard & Sons Fireworks như: Giải đồng (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Montreal, Canada); giải vô địch pháo hoa thế giới tại Muscat, Oman; giải bạc (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Montreal); giải nhất (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Malaysia 2007); huy chương vàng (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Monaco, 1998)...
Đội Surex Firma Rodzinna (Ba Lan)
Là một trong những công ty pháo hoa hàng đầu châu Âu có trụ sở tại Ba Lan, Surex Firma Rodzinna đã tham gia nhiều sự kiện pháo hoa quốc tế và đạt được những giải thưởng danh giá tại các cuộc thi pháo hoa toàn cầu.
Đây cũng là đội Surex Firma Rodzinna hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và du khách đến Đà Nẵng trong những ngày tháng 4 tới. Bởi nhìn vào bảng thành tích đáng nể của họ, mới thấy kỳ vọng của ban tổ chức dành cho đội này lớn đến nhường nào. Đây là đội lần đầu tham dự DIFC và hy vọng đây sẽ là đội đáng đáng xem nhất tại DIFC 2015.
Những giải thưởng lớn mà Surex Firma Rodzinna đã giành được: Giải nhất (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Pohang, Hàn Quốc, 7.2014); giải nhất (Giải Vô địch Pháo hoa châu Âu tại Neufeld/ Leitha, Áo, 2012); giải nhất (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế lần thứ 10 tại Courchevel - Pháp, 2012); giải nhất (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Monte Carlo, 2011); giải nhất (Giải Vô địch Pháo hoa thế giới tại Berlin, Đức, 2011); giải nhất (Cuộc thi Pháo hoa quốc tế Knokke Heist, Bỉ, 2011); giải nhất (Lễ hội Pháo hoa nghệ thuật Cannes, Pháp, 2010)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.