Diễm My 9X lần đầu khoe giọng hát và vũ đạo trên sân khấu

06/04/2016 13:50 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 5.4 tại TP.HCM, Diễm My 9X gây bất ngờ khi trổ tài ca hát cùng vũ đạo vô cùng gợi cảm trên sân khấu.

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 5.4 tại TP.HCM, Diễm My 9X gây bất ngờ khi trổ tài ca hát cùng vũ đạo vô cùng gợi cảm trên sân khấu.

Năm 2016, Diễm My 9X đã có sự khởi đầu khá thuận lợi với vai Linh San trong bộ phim Gái già lắm chiêu. Bộ phim không chỉ thành công về mặt doanh thu mà còn mang đến cho nữ diễn viên trẻ cơ hội tranh giải tại Cánh Diều 2016. 
Thừa thắng xông lên, Diễm My 9X tiếp tục thử sức thêm nhiều lĩnh vực mới mẻ khác. Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tối 5.4, người đẹp bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc I am a good girl cùng nhóm nhạc nữ Power Girls khiến ai cũng bất ngờ. Tuy giọng hát chưa thật xuất sắc nhưng nỗ lực của cô cùng màn vũ đạo vô cùng gợi cảm đã thực sự đốt cháy khán phòng.
Diễm My (thứ hai từ phải) và nhóm nhạc nữ Power Girls
Nữ diễn viên trổ tài ca hát và khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu
Người đẹp tiết lộ: “Để có được phần trình diễn này, My và các bạn trong nhóm đã mất gần một tháng trời tập luyện cùng thầy John Huy Trần để tập hát và thu âm, vì My tự biết giọng hát mình không quá xuất sắc để có thể đem đến một màn trình diễn “an toàn” cho một chương trình lớn nên My phải chuẩn bị khá kỹ càng. Lần đầu đứng trên sân khấu trong vai trò hoàn toàn mới, My vừa hồi hộp mà có chút phấn khích nữa”.
Diễm My cho biết dù hát chưa hay nhưng cô rất... hay hát. Khi được hỏi về dự định lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc, người đẹp úp mở: "Không biết nếu điều đó xảy ra có khiến ai choáng váng không".
Diễm My gặp gỡ Hoa hậu Phạm Hương
Cũng tại sự kiện, Diễm My có dịp gặp gỡ Hoa hậu Phạm Hương. Cả hai người đẹp trò chuyện khá thân thiết và cười đùa vui vẻ trong hậu trường. Diễm My tiết lộ: "Phạm Hương là hoa hậu trong lòng My. Hình mẫu hoa hậu đẹp quý phái, hiện đại, thông minh, là tấm gương để ngay cả My cũng phải học hỏi ở cô ấy rất nhiều điều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.