Diễm My 9X mặc váy cưới, tháo giày nhảy vui nhộn

09/12/2015 16:08 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Gái già lắm chiêu , Diễm My 9X khiến nhiều người không nhịn được cười khi mặc váy cưới nhưng lại tháo cả giày để nhảy trong đoạn teaser vừa tung ra.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Gái già lắm chiêu, Diễm My 9X khiến nhiều người không nhịn được cười khi mặc váy cưới nhưng lại tháo cả giày để nhảy trong đoạn teaser vừa tung ra.

Diễm My 9X cùng các diễn viên nhảy tưng bừng trong 'Gái già lắm chiêu'Diễm My 9X cùng các diễn viên nhảy tưng bừng trong 'Gái già lắm chiêu'
Bộ phim Gái già lắm chiêu là câu chuyện về một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp bỗng một ngày phát hiện mình mắc căn bệnh quái gở nên bằng mọi cách phải mang bầu trong vòng hai tháng. Để làm được điều này, cô cùng những người bạn thân lập tức lên kế hoạch tìm chồng và đối tượng mà họ nhắm đến là anh chàng hàng xóm đẹp trai, khỏe mạnh.
Khác với các phim chiếu rạp hay bật mí những cảnh quay nóng bỏng, gay cấn, Gái già lắm chiêu lại tung ra bản teaser đầu tiên cực kỳ vui nhộn với điệu nhảy mang tên Tròn - vuông - méo. Tham gia điệu nhảy này là các diễn viên của phim như Bình Minh, Diễm My, Việt Hương, nghệ sĩ Hữu Châu, Diệu Nhi, Huỳnh Lập…
Với giai điệu vui nhộn, điệu nhảy hài hước, các diễn viên khiến người xem không nhịn được cười. Đặc biệt là cô nàng Diễm My, dù mặc váy cưới gợi cảm vẫn tháo cả giày ra để nhảy, thậm chí là nhảy rất "sung". 
Các diễn viên còn lại như nghệ sĩ Hữu Châu, Việt Hương, Bình Minh... cũng gây bất ngờ khi tham gia vào điệu nhảy "quá khích" này, trái ngược với phong cách thường thấy. Riêng hai diễn viên trẻ Huỳnh Lập và Diệu Nhi cũng góp phần giúp teaser trở nên được yêu thích qua phong cách nổi loạn, cá tính quen thuộc đúng như những gì khán giả từng thấy trong các clip hài trên mạng.
Diễm My cởi giày nhảy cực sung trong teaser
Việt Hương cũng "quậy" không kém
Nghệ sĩ Hữu Châu cũng tham gia vào điệu nhảy quái đản này
Diệu Nhi vẫn giữ đúng chất "tưng tửng" của mình
Các diễn viên quậy tưng bừng trong phim
Sau khi ra mắt, teaser nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, điệu nhảy quái đản Tròn - vuông - méo được nhiều bạn trẻ yêu thích và cover.
Gái già lắm chiêu là bộ phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, từng gây chú ý với Căn hộ số 69 và loạt phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 19.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.