Diễm My 9X nối lại tình xưa với bạn trai đại gia

17/02/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Thông qua iHay.vn, nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 gửi lời xin lỗi đến bạn trai Tiến Đức sau nhiều chuyện đã qua.

(iHay) Vừa tuyên bố chia tay chưa bao lâu, mới đây, Diễm My 9X vội đính chính thông tin cho biết cô và người yêu đại gia 'gương vỡ lại lành'.

>> Diễm My 9X khoe dáng gợi cảm
>> Diễm My 9X trải lòng chuyện chia tay bạn trai 'đại gia


Dù không nói rõ lý do vì sao chia tay cách đây một tháng nhưng thông qua iHay.vn, nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 gửi lời xin lỗi đến bạn trai Tiến Đức sau nhiều chuyện đã qua 

Hồi đầu tháng 1.2015, Diễm My 9X gây chú ý khi công bố thông tin đã "đường ai nấy đi" với bạn trai Tiến Đức sau một năm hẹn hò. Cô cũng từng chia sẻ rất nhiều về bạn trai đại gia, cho biết người yêu có tính cách chững chạc, chín chắn và hài hước, là mẫu người lý tưởng mà cô hằng mong chờ. Chính vì vậy, khi cặp đôi này cho biết đã chia tay vì nhiều khác biệt trong tính cách khiến các fan cảm thấy hụt hẫng, khó tin.

Tuy nhiên, có lẽ vì "duyên vẫn chưa hết" nên mới đây, Diễm My 9X vui vẻ đính chính lại thông tin cô và "bạn trai đại gia" đã quay trở lại với nhau sau một tháng nói lời chia tay. Nữ diễn viên Tốc độ và Đường cong giải thích lý do tái hợp là vì không thể tìm được ai khác thay thế vị trí "người cũ".

"Tôi và anh Tiến Đức đều là những người có cá tính mạnh, ai cũng muốn mình là "trung tâm của vũ trụ", được quan tâm và chú ý. Nhiều khi giữa chúng tôi xảy ra chuyện xung đột, nói những câu làm người khác tổn thương dù tôi biết thật lòng mình hay đối phương không hề có ý muốn người kia phải đau lòng. Chúng tôi thương nhau và cảm thấy không thể nào tìm một ai khác có thể thay thế vị trí hiện tại của nhau, coi như duyên số đã sắp đặt. Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại thì chưa thể rời xa nhau được", Diễm My 9X trải lòng với iHay.vn.

 
Diễm My và bạn trai lớn hơn 5 tuổi - Ảnh: Kim Quy

Cô cũng cho biết dù tính mình khá nóng nảy nhưng trong chuyện tình cảm luôn có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định điều gì. Chuyện vừa chia tay người yêu chưa bao lâu đã quay trở lại sẽ khiến nhiều người nghĩ Diễm My là cô gái nông nỗi nhưng thật ra nữ diễn viên sinh năm 1990 đã suy nghĩ rất nhiều. Cô cho biết mình đã mất ngủ nhiều đêm liền trước quyết định "nối lại tình xưa" với Tiến Đức bởi vì một khi tiếp tục yêu anh là cô phải chấp nhận tiếp những xung đột, cãi vã giữa hai người.

Diễm My chia sẻ với iHay.vn: "Có lẽ thời gian sẽ làm cho sự háo thắng, bất kham trong hai chúng tôi giảm bớt lại. Tôi cũng tin chính yêu thương và tình cảm của cả hai sẽ khiến chúng tôi thay đổi. Tôi cũng nghĩ là lần tái hợp này rất có thể sẽ khiến chúng tôi khó mà rời xa nhau được nữa. Chính những lần cãi vã và chia xa này mới khiến cả hai nhận ra là mình yêu và không thể thiếu đối phương nhiều đến mức nào".

Hà Ngân
Ảnh: T.L

>> Diễm My 9X khoe dáng gợi cảm
>> Diễm My 9X trải lòng chuyện chia tay bạn trai 'đại gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.