Mẹ Whitney Houston phản đối Lifetime làm phim về con gái mình

24/07/2014 13:20 GMT+7

(TNO) Ngày 23.7, bà Cissy Houston, mẹ của nữ danh ca Whitney Houston, đã lên tiếng phản đối hãng Lifetime làm phim về cuộc đời và hôn nhân của con gái bà. Bà nói 'Hãy để con gái tôi yên nghỉ'.

(TNO) Ngày 23.7, bà Cissy Houston, mẹ của nữ danh ca Whitney Houston, đã lên tiếng phản đối hãng Lifetime làm phim về cuộc đời và hôn nhân của con gái bà. Bà nói "Hãy để con gái tôi yên nghỉ", theo Hollywood Reporter.

Ảnh: Nữ danh ca Whitney Houston (phải) và mẹ của cô, bà Cissy Houston - d 
Nữ danh ca Whitney Houston (phải) và mẹ của cô, bà Cissy Houston - Ảnh: AFP

Bà Cissy chỉ trích “Hãng Lifetime vẫn tiếp tục kế hoạch làm phim về Whitney bất chấp sự phản đối của gia đình tôi”.

Mẹ của nữ danh ca cho biết “Không ai trong đoàn làm phim này biết về Whitney cũng như mối quan hệ của con bé với Bobby Brown. Trong suốt 2 năm từ khi Whitney ra đi, nhiều người liên tục xuất hiện kể về mối quan hệ thân thiết với con gái tôi. Chúng tôi đang kiệt sức bởi những thông tin và ý kiến sai lạc từ những người chưa hề quen biết con gái tôi”.

Tuy nhiên, trái với ý kiến của bà Cissy, cho rằng các thành viên làm phim không biết gì về Whitney Houston, đạo diễn bộ phim lần này là Angela Bassett, bạn diễn của Whitney trong bộ phim Waiting to Exhale (năm 1995), theo Hollywood Reporter.

Nhật Hằng

>> Cuộc tình của nữ danh ca Whitney Houston lên phim
>> FBI công bố hồ sơ về Whitney Houston
>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Bài hit của Whitney Houston được chọn là tình ca nổi tiếng nhất nước Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.