Phim về mạng xã hội Facebook vẫn hút khách

11/10/2010 12:34 GMT+7

(TNO) Bộ phim The Social Network, kể về sự ra đời của mạng xã hội Facebook, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua.

>> “Sốt” phim về mạng xã hội Facebook

 
Bộ ba diễn viên trong phim The Social Network (từ trái qua): Justin Timberlake, Jesse Eisenberg và Andrew Garfield - Ảnh: Reuters

Theo AP, bộ phim của đạo diễn David Fincher với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao ca nhạc Justin Timberlake và hai diễn viên trẻ đang lên Jesse Eisenberg (vào vai người sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg), Andrew Garfield (vai người đồng sáng lập ra Facebook Eduardo Saverin), thu được 15,5 triệu USD tiền vé trong ba ngày cuối tuần qua.

Tổng cộng, sau 10 ngày công chiếu kể từ 1.10, The Social Network đã kiếm được 46,1 triệu USD tiền vé, theo hãng phát hành Sony.

Tuần qua, có ba phim mới phát hành lọt vào bảng xếp hạng này, trong đó một phim thuộc thể loại tình cảm hài: Life as We Know It, một phim thuộc thể loại kinh dị: My Soul to Take và một phim về thể thao: Secretariat.

Life as We Know It xếp vị trí thứ nhì với 14,6 triệu USD tiền vé, chỉ thua bộ phim dẫn đầu bảng The Social Network chưa tới một triệu USD. Nội dung phim kể về hai kẻ độc thân, một nam (do Josh Duhamel đóng) một nữ (do Katherine Heigl, ngôi sao của 27 lần cưới Chuyên gia tình yêu, đóng), bất đắc dĩ trở thành người chăm sóc một bé gái mồ côi, sau khi cha mẹ của bé, là bạn thân của họ, đột ngột qua đời vì tai nạn.

 
Nữ diễn viên Katherine Heigl tiếp tục gặp gỡ khán giả qua bộ phim tình cảm hài Life as We Know It - Ảnh: Reuters

Với 12,6 triệu USD, Secretariat, bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời người phụ nữ mang tên Penny Chenery nổi tiếng với tình yêu dành cho loài ngựa, xếp vị trí thứ ba. Vai Penny Chenery trong phim do nữ diễn viên Diane Lane, từng nhận đề cử Oscar qua vai diễn trong phim Unfaithful (2002), thủ vai.

Bộ phim kinh dị về kẻ giết người hàng loạt My Soul to Take xếp vị trí thứ năm với gần 7 triệu USD tiền vé.

Sau hai tuần liền đứng ở vị trí thứ hai, bộ phim hoạt hình Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole của The Warner Bros. tụt hai bậc xuống vị trí thứ tư.

Các bộ phim còn lại như The Town, Wall Street: Money Never Sleeps, Easy A, Case 39, You Again đều tụt hạng, lần lượt xếp ở vị trí từ sáu đến 10. 

Tuần qua, có ba phim bị đá văng ra khỏi bảng xếp hạng này, đó là: Let Me In, Devil Alpha and Omega.

Top 10 phim đạt doanh thu cao tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Social Network - 15,5 triệu USD
2. Life as We Know It - 14,6 triệu USD
3. Secretariat - 12,6 triệu USD
4. Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole - 7 triệu USD
5. My Soul to Take - 6,9 triệu USD
6. The Town - 6,4 triệu USD
7. Wall Street: Money Never Sleeps - 4,6 triệu USD
8. Easy A - 4,2 triệu USD
9. Case 39 - 2,6 triệu USD
10. You Again - 2,5 triệu USD

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.