Diễn biến mới nhất vụ Cao Thái Sơn "chiến" Adam Nguyễn: Người yêu mới của Cao Thái Sơn là… trùm chat sex?

26/06/2012 18:48 GMT+7

(iHay) Đây là thông tin mới nhất từ các tin nhắn qua qua lại giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn vừa được chàng Việt kiều này công khai trên Facebook vào hôm nay 26.6.

Nhiều “sao” bị Cao Thái Sơn cạch mặt

Những đoạn chat này cho thấy Cao Thái Sơn gọi Khắc Việt là “thằng” và tỏ ra bực tức khi đọc một bài phỏng vấn Khắc Việt.

Đồng thời, chàng ca sĩ Con đường mưa này còn nhờ Adam Nguyễn (lúc cả hai còn mặn nồng) đăng thông tin lên Facebook rằng: “Có nghe rỉ tai là trước kia Cao Thái Sơn hát bài của Khắc Việt thì Khắc Việt mới nổi chứ ai biết Khắc Việt là ai… vậy mà Khắc Việt đi loan tin là Cao Thái Sơn lấy thế là ca sĩ nổi tiếng chèn ép nhạc sĩ mới”.

 

 


Những đoạn tin nhắn được cho là của Cao Thái Sơn nhắn cho Adam Nguyễn - Ảnh chụp từ Facebook

 

 

Kèm theo những đoạn chat qua điện thoại, Adam Nguyễn còn tiết lộ rằng Cao Thái Sơn từng lợi dụng anh chửi xấu và bôi nhọ những ca sĩ, nhạc sĩ đồng nghiệp và cả những trang web, ban tổ chức giải thưởng âm nhạc....

Cũng theo lời của chàng Việt kiều này thì Cao Thái Sơn từng nói rằng nam ca sĩ này ghét nhất là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vì “hai người này chuyên mua tất cả giải thưởng âm nhạc trong nước”.

“Các bạn còn nhớ cái năm gần đây mà Làn sóng xanh phát giải. Cao Thái Sơn loạt vào top 5 bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Cao Thái Sơn đã nói họ (ban tổ chức – PV) đã gọi cho Cao Thái Sơn để mua giải với giá 200 triệu nhưng Cao Thái Sơn  đã không chịu và chỉ muốn mua giải ở Top 5 thôi là đủ rồi”, Adam kể rành rẽ.

Ngoài ra, danh sách những đối tượng mà Cao Thái Sơn “cạch mặt” còn có Noo Phước Thịnh, Quang Hà, Bảo Thy, trang Zing MP3 và giải thưởng Bài hát Việt

Đáng chú ý, Adam Nguyễn còn tiết lộ rằng người yêu mới của Cao Thái Sơn tên là Tâm Bo, được mệnh danh là… trùm chat sex. Dù không nêu tên tuổi thật nhưng Adam Nguyễn cho biết Tâm Bo từng đoạt giải nhì teen model cách đây vài năm và đang muốn lợi dụng scandal này để được làm ca sĩ.

Tao đẹp trai vậy mà mày chê à?

Vài tiếng sau khi Adam Nguyễn công bố những tin nhắn “động trời” này, đến lượt Cao Thái Sơn cũng đăng bức ảnh được cho là tin nhắn mà Adam Nguyễn gửi cho anh với nội dung: “Tao sẽ tạo ra các tin nhắn để Đàm Vĩnh Hưng và Khắc Việt ghét mày… Cao Thái Sơn hãy nhìn xem nha….”.

Tin nhắn thứ hai là: “Mày không yêu tao thì tao sẽ cho mày biết thế nào là đau khổ… mất hết danh tiếng… sống không bằng chết… tao đẹp trai vậy mà chê à… Adam Đẹp trai”

 
Cao Thái Sơn cũng đáp trả bằng tin nhắn được cho là sự đe dọa của Adam Nguyễn - Ảnh: chụp màn hình

Trong khi dư luận chưa biết tin ai thì chỉ cách đây ít phút, Adam Nguyễn tiếp tục đăng đàn cho rằng Cao Thái Sơn giở trò tạo tin nhắn giả để chối tội với bằng chứng là tin nhắn mà Cao Thái Sơn đưa ra không giống cách nhắn tin của anh và lại không hiển thị thời gian nhắn.

Chàng Việt kiều này còn khẳng định: “Nếu cần thiết thì Adam sẽ gửi nguyên cái điện thoại của Adam về Việt Nam để mà kiểm chứng luôn. Những tin nhắn mà Cao Thái Sơn đã nhắn để chửi Khắc Việt vẫn còn trong iPhone của Adam”.

Xem ra cuộc chiến giữa Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn vẫn chưa thể có hồi kết.

Ngát Ngọc

>> Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn “choảng nhau” bằng tâm thư

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.