Diện trang phục gợi cảm, Nhã Phương liên tục che ngực khi đi cạnh Trường Giang

13/05/2016 16:16 GMT+7

Xuất hiện cùng Trường Giang trong một buổi tiệc hôm 12.5, Nhã Phương liên tục dùng tay che ngực vì bộ trang phục gợi cảm của mình.

Trải qua nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương lại xuất hiện ngọt ngào bên nhau. Trong buổi công bố chương trình Ai cũng bật cười diễn ra hôm 12.5 tại TP.HCM, đích thân Trường Giang đã lái xe đưa Nhã Phương đến sự kiện.
Cả hai đều diện trang phục giản dị. Tuy nhiên, chiếc áo khoét sâu của Nhã Phương khiến cô có phần lúng túng. Để khắc phục sự ngượng ngùng của mình, nữ diễn viên liên tục dùng tay che chắn vòng một trong suốt buổi tiệc.
Trường Giang đích thân lái xe đưa Nhã Phương đi dự tiệc
Do diện chiếc áo gợi cảm, Nhã Phương liên tục dùng tay che chắn vòng một
Nữ diễn viên dùng tay che ngực trong suốt buổi tiệc
Trường Giang sẽ là khách mời trong chương trình Ai cũng bật cười, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Chương trình được xây dựng với cấu trúc đa dạng, mang đến loạt tình huống bất ngờ khó đoán từ ba tiết mục đặc sắc: Gương cười, Sáng tạo bá đạo Phim cười.
Ngoài Trường Giang, Ai cũng bật cười còn có sự tham gia của các danh hài hàng đầu Việt Nam như Hoài Linh, Việt Hương, Minh Nhí, Anh Vũ, Đại Nghĩa… và loạt khách mời nổi tiếng như diễn viên Hứa Vỹ Văn, Nhan Phúc Vinh, Khương Ngọc, Kathy Uyên, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy...
Chương trình sẽ phát sóng lúc 20 giờ trên kênh HTV2 vào chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.