Diện trang phục sexy, Thủy Tiên được Công Vinh 'hộ tống' đi diễn

15/04/2017 15:50 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện tối 14.4, Thủy Tiên gây 'choáng' khi diện bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Chính vì thế, Công Vinh đã phải theo... 'tháp tùng' bà xã.

Tại sự kiện này, Thủy Tiên diện bộ trang phục tiệp màu da đầy táo bạo, khoe đường cong gợi cảm. Mặc dù đã lập gia đình và sinh con nhưng sức hút của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn không hề giảm sút. Nữ ca sĩ khiến hàng ngàn khán giả tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) đứng ngồi không yên với những ca khúc nhạc dance sôi động, bắt tai như Em không buồn đâu, Em đã yêu...
Không chỉ khoe giọng hát ngày càng khỏe và lôi cuốn người nghe, Thủy Tiên cũng chứng tỏ sức hút của mình với hình ảnh một nữ ca sĩ "bốc lửa". Màn biểu diễn kết hợp vũ đạo nóng bỏng của cô đã khiến không khí đêm diễn trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mang đến bản pop ballad Dành cả thanh xuân để yêu ai đó như một lời cảm ơn khán giả đã nhiệt tình cổ vũ mình.
Công Vinh "tháp tùng" vợ đi diễn
Đặc biệt, trong đêm nhạc này, Thủy Tiên còn được ông xã Công Vinh "hộ tống" đi diễn. Trong hậu trường, cựu cầu thủ ân cần chăm sóc, thể hiện sự quan tâm dành cho vợ. Khi được hỏi có lo lắng vì vợ ăn mặc quá sexy, Công Vinh vui vẻ cho biết anh luôn hiểu và ủng hộ công việc của vợ.
Đây không phải lần đầu tiên Công Vinh "tháp tùng" bà xã đi diễn. Thủy Tiên tiết lộ ông xã luôn hết lòng ủng hộ cô trong sự nghiệp. Điều này mang lại nhiều hạnh phúc và sự tự tin cho cô khi bước lên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.