Diễn viên 19 tuổi nhận vai 'người nhện' mới

24/06/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Hãng Marvel thông báo, vai chính Peter Parker trong Người nhện phiên bản mới nhất sẽ do diễn viên 19 tuổi người Anh Tom Holland đảm nhận, Entertainment Weekly ngày 23.6 đưa tin.

(TNO) Hãng Marvel thông báo, vai chính Peter Parker trong Người nhện phiên bản mới nhất sẽ do diễn viên 19 tuổi người Anh Tom Holland đảm nhận, Entertainment Weekly ngày 23.6 đưa tin.

Tom Holland sẽ là Người nhện tiếp theo 2"Người nhện" mới Tom Holland - Ảnh: AFP
Tom Holland được biết đến qua vai chính trong bộ phim về thảm họa sóng thần The Impossible ra rạp năm 2012, tham gia diễn xuất trong bộ phim dài tập Wolf Hall do đài HBO sản xuất và biểu diễn trong vở nhạc kịch đình đám một thời Billy Elliot: The Musical.
“Chúng tôi đã thấy rất nhiều diễn viên trẻ xuất chúng nhưng những cảnh diễn thử của Tom thật sự rất đặc biệt”, Tom Rothman, Giám đốc Sony Pictures khẳng định.
Amy Pascal, nhà sản xuất bộ phim Người nhện mới nói thêm: “Sony, Marvel và tôi đều hiểu rằng đối với vai Peter Parker, chúng tôi phải tìm một diễn viên trẻ năng động, tài năng, người có khả năng thể hiện tốt một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới. Ở Tom, chúng tôi nhìn thấy một diễn viên hoàn hảo để mang câu chuyện Người nhện đến thế giới điện ảnh của Marvel”.
Mặc dù Holland lớn hơn 4 tuổi so với nhân vật Peter Parker trong nguyên bản truyện tranh, nhưng tuổi của anh vẫn gần với nhân vật hơn hai phiên bản trước. "Người nhện" đầu tiên, Tobey Maguire đã 26 tuổi khi anh nhận vai diễn trong phiên  bản Spider-Man (2002) của đạo diễn Sam Raimi và Andrew Garfield đã 27 tuổi khi anh ký hợp đồng với Marc Webb để trở thành "người nhện" thứ hai vào năm 2012 trong The Amazing Spider-Man.
Chiếc ghế đạo diễn của bộ phim mới sẽ thuộc về Jon Watts, đạo diễn bộ phim hành động Cop Car do Kevin Bacon thủ vai chính vừa được công chiếu tại liên hoan phim January’s Sundance tổ chức hồi đầu năm.
Người nhện mới dự kiến ra rạp năm 2017 và sẽ được chiếu ở định dạng 3D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.