Diễn viên Anh Tài sang Mỹ 'dọn ổ' sẵn sàng cùng Vũ Ngọc Ánh đón con đầu lòng

01/11/2019 00:01 GMT+7

Vài tháng qua, nữ diễn viên tạm gác lại mọi công việc để qua Mỹ dưỡng thai và cô sẽ sinh con tại đây.

Trong khi đó, Anh Tài cũng cố gắng hoàn thành các dự án nhanh nhất để qua chăm sóc bà xã, cùng nhau đợi thời khắc con chào đời.
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài kết hôn vào tháng 2.2019, sau đó người đẹp nhanh chóng mang thai con đầu lòng trong sự hạnh phúc của ông xã. Khi biết vợ có tin vui, nam diễn viên không ngừng xúc động và bật khóc. Chính cô cũng không nghĩ chồng mình lại hân hoan đến thế.

Chính nam diễn viên đã tự tay mua sắm các đồ dùng cần thiết cho em bé, lắp xe cho con trong sự hạnh phúc và mong đợi từng ngày

Ảnh: NSCC

Trong những ngày chờ đón con đầu lòng, Anh Tài đã bày tỏ cảm xúc qua bức tâm thư. Anh viết: “Tâm sự của ba gửi con gái. Con gái yêu của ba! Giờ thì có lẽ con đang ngủ say trong bụng của mẹ, một nơi chật chội tối tăm nhưng lại ấm áp và quen thuộc với con. Không biết con có hồi hộp khi sắp được gặp ba mẹ không nhưng ba mẹ thì không một giây một phút nào là không mong ngóng đợi chờ đến ngày gặp con. Hôm nay ba mẹ đã chuẩn bị tất cả những đồ dùng cần thiết để sẵn sàng đón con chào đời. Ba có rất nhiều điều muốn nói với con nhưng ba không dám nói trước điều gì hết. Vì trong giờ phút này ba chỉ muốn cầu nguyện con được sinh ra khỏe mạnh và lành lặn. Đó là điều hạnh phúc nhất đối với ba. Con à! Chúng ta có cả một cuộc hành trình rất dài phía trước. Sẽ có rất nhiều điều lạ lẫm đối với ba và con. Ba sẽ phải học về bổn phận và trách nhiệm của một người làm ba để có thể bảo vệ cho con và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho tương lai của con".
Diễn viên Anh Tài sang Mỹ 'dọn ổ' sẵn sàng cùng Vũ Ngọc Ánh đón con đầu lòng

Trước ngày Ngọc Ánh sinh con, Anh Tài còn viết tâm thư gửi công chúa đầu lòng

Ảnh: NSCC

Anh cho rằng sẽ không dễ dàng gì để chăm sóc một đứa bé, khi cứ cách 2 giờ phải cho con uống sữa, phải thay tã cho con thường xuyên, phải chuẩn bị tinh thần cho những lúc con giật mình thức giấc, phải quan sát con thường xuyên để ngăn ngừa những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất...
Anh viết thêm: "Cũng sẽ có rất nhiều điều lạ lẫm với con khi con phải rời bỏ nơi ấm áp và chật chội như bụng mẹ để đến với thế giới bao la rộng lớn này, chắc con sẽ sợ lắm, nhưng con đừng sợ! Đã có ba ở đây, ba sẽ là người đồng hành cùng con".
Diễn viên Anh Tài sang Mỹ 'dọn ổ' sẵn sàng cùng Vũ Ngọc Ánh đón con đầu lòng

Vũ Ngọc Ánh tăng khá nhiều cân ở giai đoạn cuối thai kỳ

Ảnh: NSCC

Trong suốt thời gian ở Mỹ, Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh dành nhiều thời gian để tham gia những lớp tiền sản để biết được cách chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh. Vì đây là lần đầu tiên lên chức ba mẹ, nên cả hai vợ chồng đều rất căng thẳng và hồi hộp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.