Diễn viên bị ép tiếp khách 100 lần: Nhân chứng lo vụ án lại bế tắc

18/03/2019 11:18 GMT+7

Yoon Ji Oh, nhân chứng mới của vụ án, cho biết dù tự tới đồn cảnh sát hỗ trợ và cung cấp lời khai liên tục, nhưng thông tin về cuộc điều tra không được cập nhật rộng rãi.

Tối 17.3, trên trang cá nhân, Goo Hye Sun bất ngờ chia sẻ trạng thái cảm động liên quan đến Jang Ja Yeon. Đây được xem là động thái ủng hộ của nữ diễn viên với vụ kiện đòi lại công bằng cho đồng nghiệp quá cố.
Trên Instagram, Goo Hye Sun đăng tải hình ảnh của mình cùng ba bạn diễn gồm Gook Ji Yeon, Min Young Won và Jang Ja Yeon trong bộ phim Vườn sao băng bản Hàn. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Người chị đã đưa tận tay em chiếc túi nóng (giữ nhiệt). Người chị mà em luôn nuối tiếc vì không có tấm ảnh chụp chung nào. Hãy yên nghỉ chị nhé. Chị là cô gái có tâm hồn tuyệt đẹp”.
Được biết, trong Vườn sao băng, Goo Hye Sun và Jang Ja Yeon không có nhiều phân cảnh chung. Trong phim, nhân vật Sunny của Jang Ja Yeon là một trong ba cô nàng thường xuyên ăn hiếp nhân vật Geum Jang Di do Goo Hye Sun đóng.
Trạng thái cảm động mà Goo Hye Sun đăng tải trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Đây được xem là động thái ủng hộ của nữ diễn viên với vụ kiện đòi lại công bằng cho đồng nghiệp quá cố. Jang Ja Yeon tự tử vào tháng 3.2009. Trong đám tang của cố nghệ sĩ cách đây 10 năm, Goo Hye Sun đã đến viếng và bật khóc nức nở. 
Trước khi Jang Ja Yeon vĩnh viễn ra đi, cô để lại bức thư tuyệt mệnh tiết lộ phải hầu rượu và bị cưỡng ép quan hệ tình dục hơn 100 lần với các “ông lớn” của giới giải trí và kinh doanh. Lúc bấy giờ, cuộc điều tra scandal này được tiến hành nhưng kết thúc nhanh chóng với chỉ hai cái tên bị định tội là CEO công ty chủ quản và người quản lý của ngôi sao bạc mệnh. Còn loạt nhân vật trong danh sách của Jang Ja Yeon cung cấp thì được giữ kín.
Jang Ja Yeon (bìa trái) trong phim Vườn sao băng Hàn Quốc ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Năm 2018, bản kiến nghị xem xét lại vụ án đã được đệ trình lên Chính phủ để mở lại cuộc điều tra với một nhân chứng mới. Về sau, người này cũng tự công khai danh tính, đó là nữ diễn viên Yoon Ji Oh, đồng thời cũng là đàn em từng cùng công ty quản lý với Jang Ja Yeon.
Cũng trong ngày 17.3, Yoon Ji Oh buồn bã thông báo trên trang cá nhân về tình hình điều tra gần đây của vụ án. Cô cho biết dù bản thân đã phải để lộ thân phận cũng như tự tới đồn cảnh sát hỗ trợ và cho lời khai liên tục, nhưng thông tin về cuộc điều tra không được cập nhật rộng rãi.
Yoon Ji Oh bật khóc trong một cuộc họp báo ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Yoon Ji Oh bày tỏ sự chán nản vì các phóng viên phớt lờ. Đỉnh điểm, cô chụp hai hình ảnh so sánh tình trạng trống vắng khi đến đồn cảnh sát phục vụ điều tra cho vụ của Jang Ja Yeon và không gian đông đúc báo chí tại sân bay lúc nam nghệ sĩ Jung Joon Young về nước. Cô thậm chí còn cầu xin truyền thông hãy đăng tải bài về câu chuyện của Jang Ja Yeon và kêu gọi các nghệ sĩ cùng lên tiếng cho đàn chị quá cố.
Theo luật, thời hạn điều tra vụ án của Jang Ja Yeon sẽ kết thúc trong tháng 3 này. Tuy nhiên, nếu đơn kiến nghị kéo dài thời gian điều tra trên trang web Nhà Xanh nhận được sự chấp thuận của chính phủ thì cơ hội đòi lại công bằng cho cô sẽ khả quan hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.