Diễn viên Cát Tường: 'Tôi độc lập tài chính nên bị ế'

Thành Long
Thành Long
06/12/2018 15:37 GMT+7

Cát Tường và MC Nguyên Khang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chủ đề Phụ nữ độc lập về tài chính trong chương trình Bốn mùa yêu thương.

Khi được Nguyên Khang đặt ra đề tài này, Cát Tường khẳng định phụ nữ đẹp luôn xứng đáng được đàn ông chở che, bao bọc. “Điều đó hoàn toàn đúng 100%. Nhưng phụ nữ không nên ỷ lại, phải chủ động lo cho cuộc sống của mình. Phụ nữ lúc nào cũng nghĩ đến mình đầu tiên”, cô nhấn mạnh.
Nói về chuyện tình cảm của mình, nữ diễn viên tiết lộ: “Chưa ai chu cấp cho tôi. Chưa bao giờ tôi được người đàn ông nào tặng mình món quà trị giá trên 5 triệu đồng. Đa số những người đàn ông quen tôi đều nghèo hơn tôi. Cũng có thể chính vì sự độc lập này mà tôi bị ế”. Chia sẻ của cô khiến MC Nguyên Khang bất ngờ. 
Cát Tường thoải mái chia sẻ quan điểm của mình với MC Nguyên Khang Ảnh: BTC
Cát Tường khẳng định phụ nữ phụ thuộc đàn ông có nhiều thiệt thòi, đặc biệt là bị coi thường. Cô nói: “Trong tình yêu, lúc đang yêu tất cả mọi thứ có thể màu hồng, nhưng lấy về có thể chuyển màu ngay lập tức. Vì cuộc sống không thể biết trước được. Lúc còn đang yêu thì chồng có thể rất yêu mình, chồng chu cấp tài chính, nhưng lỡ vợ chồng giận nhau, người phụ nữ không độc lập về tài chính muốn đi đâu chơi hay uống một ly cà phê cũng không có tiền”.
Nói về “tiền anh hay tiền em quan trọng hơn”, Cát Tường bảy tỏ: “Nếu thực sự yêu nhau thì tiền ai nhiều hơn không quan trọng, cái quan trọng là chúng ta phải làm ra tiền và chủ động về tài chính, chứ không phải ngồi chờ người khác lo cho mình”. Đồng thời, cô gửi gắm đến phái đẹp phải mạnh mẽ hơn, muốn có hạnh phúc thì phải yêu bản thân mình, tự kiến tạo cuộc đời mình và trước hết là bắt đầu bằng việc độc lập về tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.