Diễn viên chính 'Cô dâu 8 tuổi' bỏ vai vì phim quá lê thê

13/04/2016 14:22 GMT+7

Toral Rasputra, nữ diễn viên thứ 3 thủ vai 'cô dâu 8 tuổi' Anandi trong bộ phim cùng tên quyết định không đảm nhiệm vai diễn này nữa bởi sự dài dòng và nhàm chán của tác phẩm, Times of India đưa tin.

Toral Rasputra, nữ diễn viên thứ 3 thủ vai 'cô dâu 8 tuổi' Anandi trong bộ phim cùng tên quyết định không đảm nhiệm vai diễn này nữa bởi sự dài dòng và nhàm chán của tác phẩm, Times of India đưa tin.

Toral Rasputra trong vai 'cô dâu 8 tuổi' Anandi - Ảnh: Chụp màn hình clipToral Rasputra trong vai 'cô dâu 8 tuổi' Anandi - Ảnh: Chụp màn hình clip
Xác nhận trên tờ Bollywoodlife, nữ diễn viên Toral Rasputra cho biết cô đã chính thức rút khỏi bộ phim Cô dâu 8 tuổi bởi cô cảm thấy mệt mỏi sau 3 năm đóng vai Anandi vì nhân vật của cô ngày một già đi. Nữ diễn viên 28 tuổi chia sẻ: "Đó là một quãng thời gian tuyệt vời. Nhưng bây giờ sau 3 năm đóng phim truyền hình tâm lý, tôi muốn thay đổi để đóng phim hài hước và nhẹ nhàng hơn".
Nhận xét về bộ phim, Toral chia sẻ: "Tôi thừa nhận Cô dâu 8 tuổi đã giúp tôi đổi đời và mang lại danh tiếng cho tôi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, bộ phim đã kéo dài một thời gian nên nó cần thay đổi để tươi mới hơn".

Có thể vì Toral Rasputra bỏ vai, đoàn phim quyết định để nhân vật Anandi chết và bộ phim được thay thế bằng dàn diễn viên mới và kịch bản mới tập trung vào cuộc đời của Nimboli, con gái Anandi. Ngoài Toral thì nữ diễn viên kỳ cựu Surekha Sikri đóng vai bà nội Kalyani và Rajeshwari Sachdev trong vai Mangala cũng thông báo sẽ rời bộ phim.
Toral Rasputra tham gia bộ phim Cô dâu 8 tuổi với vai diễn Anandi trưởng thành từ năm 2013 đến nay. Cô chính là người thế chỗ của nữ diễn viên đã qua đời Pratyusha Banerjee để thể hiện nhân vật này.
Cô dâu 8 tuổi phát sóng ở Ấn Độ từ năm 2008, khai thác đề tài nạn tảo hôn nhức nhối tại đất nước đông dân này. Khi được trình chiếu ở Việt Nam, phim đã tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa về độ dài lên đến gần 2.000 tập và nhiều tình tiết lê thê, cường điệu quá mức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.