Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' có thể tự tử khi đang mang thai

04/04/2016 12:26 GMT+7

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy không loại trừ khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đang ở tháng thứ 2 của thai kỳ trước khi tự tử, tờ Mid-day cho hay.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy không loại trừ khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đang ở tháng thứ 2 của thai kỳ trước khi tự tử, tờ Mid-day cho hay.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee có thể không biết mình đã mang thai trước khi tự tử - Ảnh: Chụp màn hình clipNữ diễn viên Pratyusha Banerjee có thể không biết mình đã mang thai trước khi tự tử - Ảnh: Chụp màn hình clip
Quá trình khám nghiệm tử thi kéo dài gần 3 tiếng với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu tại Mumbai (Ấn Độ) vừa có kết quả ban đầu: "Cơ thể cô ấy không cho thấy dấu hiệu chấn thương bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên, dạ dày có chứa một chất dịch màu xanh lục, hiện đã được bảo quản để xét nghiệm. Tuy chất lỏng không có mùi nhưng dạ dày có biểu hiện của sự ăn mòn, đây có thể là hậu quả do việc lạm dụng chất gây nghiện, đồ uống có cồn hoặc thuốc chữa bệnh gây ra".
Bên cạnh đó, một thông tin gây sốc đã được tiết lộ khi các bác sĩ khám nghiệm tử thi phát hiện lớp chất lỏng dày màu trắng trong tử cung của Pratyusha. Đây rất có thể là dấu hiệu của việc mang thai thời kỳ đầu. Tuy nhiên để có được kết luận chính xác, các chuyên gia vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm mô bệnh học để xác nhận nữ diễn viên có thai hay không, hay chỉ bị nhiễm trùng trong tử cung.
Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên chính của bộ phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi đã qua đời sau khi treo cổ tự vẫn tại căn hộ chung với bạn trai Rahul Raj Singh vào ngày 1.4. Nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên đi đến kết cục đau lòng được cho là do những xích mích trong mối quan hệ tình cảm với chồng sắp cưới Rahul Raj Singh.
Anh đã bị cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ những nghi vấn xung quanh các dấu hiệu bất thường trên cơ thể nữ diễn viên trước lúc chết. Tuy nhiên, ít lâu sau, Rahul Raj Singh đã được thả ra sau khi cảnh sát “không tìm được bằng chứng cho thấy nam diễn viên có tác động tới cái chết của Pratyusha Banerjee”.
Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Rahul cho biết anh đã bị sốc nặng trước cái chết của bạn gái và khẳng định họ vẫn đang hạnh phúc khi Pratyusha còn sống chứ không hề xảy ra mâu thuẫn như nhiều người đồn đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.