Diễn viên Đức Tiến về nước hát mừng sinh nhật MC Anh Quân

12/04/2015 07:00 GMT+7

(iHay) Sau hai năm sang Mỹ định cư, nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến đã về Việt Nam hội ngộ bạn bè.

(iHay) Sau hai năm sang Mỹ định cư, nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến đã về Việt Nam dự sinh nhật của bạn thân - MC Anh Quân - tổ chức ở thành phố biển Vũng Tàu.

>> Đan Trường mời Đức Tiến quay MV tại San Francisco
>> Hài hước cuộc hội ngộ giữa siêu mẫu Đức Tiến và 'siêu mỡ' Minh Béo tại Mỹ


 Siêu mẫu Đức Tiến vừa từ Mỹ trở về đã dành thời gian đến mừng tuổi mới cùng MC Anh Quân

Đến dự sinh nhật của MC Anh Quân còn có người mẫu Kim Dung, người mẫu Phillip Huỳnh, ca sĩ Diễm Phương và ‘bạn gái tin đồn’ - ca sĩ hải ngoại Kavie Trần.

Được biết, do quá bận rộn với công việc nên Anh Quân không kịp tổ chức sinh nhật vào đúng ngày sinh của mình. Từ đầu năm đến giờ, Anh Quân tất bật chạy show khắp trong Nam ngoài Bắc. Khán giả vừa thấy nam MC năng động này ở Quy Nhơn, lúc sau đã thấy 'check in' ở Đà Nẵng, lúc lại ra Hà Nội. Gần đây nhất, Anh Quân tham gia dẫn chương trình khai mạc Lễ hội Dừa Bến Tre lần thứ 4 năm 2015.

Về phía Đức Tiến, lần trở về nước lần này diễn ra khá vội vì anh vẫn miệt mài với công việc MC, học về đạo diễn bên Mỹ. Anh cũng từng chỉ đạo diễn xuất, kiêm làm diễn viên trong MV của Đan Trường quay hình tại San Francisco. Nam diễn viên sẽ có 4 tuần ở Việt Nam, và anh dự định về Đồng Nai thăm gia đình cũng như gặp gỡ những bạn bè trong nghề và đi từ thiện.


Sau khi qua Mỹ, Đức Tiến tiếp tục đắt show nghệ thuật dành cho cộng đồng người Việt từ làm MC, diễn viên, người mẫu


 Anh Quân và bạn bè đã có những giây phút thật vui và hạnh phúc bên nhau, vừa để kỷ niệm sinh nhật, vừa để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng


Kavie Trần cũng về nước mừng sinh nhật 'bạn trai tin đồn'


Sau thành công của MV Tình yêu vội vàng được lọt vào Top 10 Zing MP3 năm 2014 và cũng nhân dịp Kavie Trần về nước, Anh Quân và Kavie đang lên kế hoạch thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của hai người

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Đức Tiến đón Tết sớm ở xứ người
>> Đức Tiến khoe ảnh hạnh phúc bên vợ sau 2 năm xa cách
>> Bồ trẻ' của Đức Tiến 'thử sức' với ảnh nội y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.