Diễn viên gạo cội xứ Hàn thoát tội quấy rối tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/08/2019 19:37 GMT+7

Theo All Kpop hôm nay 13.8, hơn một năm kể từ khi bị tố tấn công tình dục, Oh Dal Soo đã được cảnh sát xóa bỏ các cáo buộc liên quan. Công ty quản lý cũng cho biết nam diễn viên sắp tham gia phim mới.

Thông tin trên được C-Jes Entertainment, công ty chủ quản của nam nghệ sĩ kỳ cựu này xác nhận với truyền thông vào hôm nay. Theo đó, Oh Dal Soo đã có kế hoạch quay lại với phim ảnh sau 1 năm 6 tháng bị nữ diễn viên Uhm Ji Young tố tấn công tình dục. Thời điểm Oh Dal Soo dính cáo buộc quấy rối đồng nghiệp, phong trào #Metoo diễn ra mạnh mẽ khắp làng giải trí Hàn Quốc, nhấn chìm sự nghiệp của không ít sao nam nổi tiếng như: Jo Min Ki, Cho Jae Hyun, Lee Seo Won…

Được biết sau khi điều tra kỹ lưỡng về sự việc, cảnh sát đã xóa bỏ các cáo buộc chống lại nam diễn viên sinh năm 1968. “Là người của công chúng, Oh Dal Soo cảm thấy trách nhiệm nặng nề của mình cũng như dành nhiều thời gian để suy ngẫm về bản thân. Đầu năm nay, cảnh sát đã thông báo cho chúng tôi rằng sau khi điều tra cẩn thận, họ kết luận Oh Dal Soo không liên quan đến các cáo buộc đưa ra trước đó”, công ty đại diện của nghệ sĩ 51 tuổi tuyên bố sáng 13.8 sau thời gian dài không đề cập đến vụ việc của ông.

Oh Dal Soo (thứ 3 từ trái qua) trong phim Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7. Trên màn ảnh, nam diễn viên 51 biến hóa đa dạng với những vai phụ từ hiền lành, hài hước đến xảo quyệt, mưu mô

ẢNH: NEXT ENTERTAINMENT WORLD

Lý giải về nguyên nhân không thông báo tình hình của Oh Dal Soo sớm hơn, công ty giải trí nói trên cho biết: “Ngay cả khi nhận được tin từ cảnh sát, nghệ sĩ của chúng tôi vẫn rất cẩn thận trong việc phát ngôn hay cân nhắc các dự án mới. Sau nhiều lần xem xét, anh ấy đã quyết định sẽ quay lại màn ảnh với một bộ phim được sản xuất độc lập”. Được biết, dự án mới của nam diễn viên kỳ cựu này sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 9 tới.

Oh Dal Soo sinh năm 1968 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ kim chi với hàng loạt vai phụ ấn tượng trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Nam diễn viên cũng quen mặt với đông đảo khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam nhờ góp mặt trong các tác phẩm như: Biệt đội siêu trộm, Thám tử K, Lời hứa với cha, Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới, Siêu sao và sát thủ, Người đẹp báo thù, Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7… Nam diễn viên 51 tuổi từng chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh. 

Oh Dal Soo từng bị nữ diễn viên Uhm Ji Young "vạch tội" trên sóng truyền hình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH JTBC

Tháng 2.2018, báo chí Hàn Quốc đưa tin một diễn viên nổi tiếng những năm 1990 đã quấy rối tình dục đàn em tại nhà hát ở Busan. Sau khi tin tức được đăng tải, Oh Dal Soo được đặt vào diện nghi vấn song công ty quản lý của nghệ sĩ này một mực phủ nhận. Ít ngày sau, nữ diễn viên Uhm Ji Young bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình và tố cáo đàn anh quấy rối tình dục tại địa điểm nói trên đồng thời kể lại toàn bộ sự việc.

Trong chương trình, Uhm Ji Young đã đề cập đến những cáo buộc trước đây và nói: “Tôi nghĩ Oh Dal Soo sẽ xin lỗi. Nhưng thay vì lời xin lỗi, anh ta lại hành động như thể vụ việc chưa bao giờ xảy ra và xem đó là một cáo buộc nặc danh. Tôi không thể tha thứ cho anh ta vì điều đó”. Sau bê bối, nam diễn viên này phải rời khỏi bộ phim My Ahjussi của đài tvN đồng thời bị cảnh sát điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.