Diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề kết hôn với bạn trai vào tháng 11

09/08/2016 17:20 GMT+7

Nữ diễn viên Hồng Kông Chung Lệ Đề thông báo cô và bạn trai kém 12 tuổi sẽ tiến hành tổ thức hôn lễ vào ngày 8.11 năm nay sau một thời gian tìm hiểu, theo ET Today.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Thẩm Quyến, Trung Quốc, nữ diễn viên Chung Lệ Đề và chàng “phi công” kém cô 12 tuổi Trương Luân Thạc thông báo cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8.11 sắp tới. Lễ cưới sẽ được diễn ra tại Bắc Kinh.
Theo tiết lộ của người đẹp đây sẽ là một đám cưới “thế kỷ” vì đây là điều cô mong chờ từ rất lâu. Chung Lệ Đề cho biết, đám cưới sẽ theo chủ đề “Thế giới đại dương” với những ý tưởng vui nhộn và ngộ nghĩnh. Cô hy vọng người hâm mộ sẽ chúc phúc cho vợ chồng cô có được cuộc sống hạnh phúc “răng long đầu bạc”.
Diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề kết hôn với bạn trai vào tháng 11 1
Trương Luân Thạc cầu hôn Chung Lệ Đề trong một khung cảnh rất lãng mạn Ảnh: Chụp màn hình ET Today
Trương Luân Thạc là một người mẫu, hoạt động tại Trung Quốc. Anh và Chung Lệ Đề quen nhau và hẹn hò sau khi cả hai gặp gỡ tại một chương trình thực tế vào năm 2015. Sau một năm yêu nhau, vào tháng 6 vừa qua, Trương Luân Thạc quyết định cầu hôn Chung Lệ Đề bằng một khung cảnh lãng mạn khiến người đẹp không khỏi xúc động. Nữ diễn viên cho biết, ngoài là một người bạn trai lý tưởng thì Luân Thạc cũng là người đàn ông rất ân cần khi vô cùng chiều chuộng và dành tình cảm chân thành cho các con của người đẹp.
Diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề kết hôn với bạn trai vào tháng 11 3
Anh thường đưa bạn gái và các con cô đi chơi Ảnh: Chụp màn hình Sina
Trước khi hẹn hò với Trương Luân Thạc, nữ diễn viên 46 tuổi đã trải qua hai đời chồng. Chung Lệ Đề kết hôn lần đầu năm 1998 cùng Glen Ross (quốc tịch Bỉ) và sinh con gái Yasmine Ross. Cuộc hôn nhân đầu chỉ kéo dài được 4 năm. Đến năm 2003, cô kết hôn lần hai cùng nhạc sĩ người Đài Loan Nghiêm Chấn Tường. Dù đã có hai con gái nhưng cặp đôi cũng quyết định chia tay sau 8 năm gắn bó.
Chung Lệ Đề sinh trưởng tại Pháp, có cha là người gốc Hoa và mẹ là người Việt. Năm 1993, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế và giành vương miện, từ đó gia nhập làng giải trí Hồng Kông. Người đẹp từng đóng nhiều phim nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Truyền thuyết Mỹ nhân ngư. Năm 2000, cô được FHM, tạp chí dành cho nam giới bình chọn là "Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.