Diễn viên hài Chiến Thắng khẳng định không liên quan đến việc khán giả bị đánh

19/11/2018 13:34 GMT+7

Diễn viên hài Chiến Thắng khẳng định, anh không có vệ sĩ riêng và hoàn toàn không liên quan đến việc một khán giả bị đánh.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc trong chương trình có sự tham gia của diễn viên hài Chiến Thắng. Trên sân khấu, khi diễn viên Chiến Thắng đang thể hiện ca khúc Duyên phận, một nam khán giả lên sân khấu chụp hình cùng.

Sau khi nam khán giả xuống ghế ngồi thì bị một nhóm nam thanh niên vây đánh. Cùng với đoạn clip này là lời chia sẻ bức xúc của nam khán giả cho rằng, chính những vệ sĩ của diễn viên Chiến Thắng đã đánh anh.

Liên lạc với diễn viên Chiến Thắng vào sáng 19.11, anh cho biết, tối 18.11, anh biểu diễn trong hội chợ thương mại tại sân vận động Hà Giang thì xảy ra sự cố buộc anh phải dừng diễn và trở về ngay trong đêm.

dien-vien-Chien-Thang
Khán giả lên trên sân khấu đòi chụp cùng diễn viên Chiến Thắng khi anh đang hát Ảnh cắt từ clip

“Khi tôi đang biểu diễn, khán giả này đã nhiều lần chạy lên chạy xuống sân khấu và tỏ thái độ ngông nghênh. Ban tổ chức chương trình đã lên tiếng nhắc nhở, nhưng anh này vẫn tiếp tục chạy lên sân khấu và có những hành vi quá khích như trêu chọc, bóp bụng tôi trước mặt khán giả”, diễn viên Chiến Thắng nói.

Diễn viên Chiến Thắng cho biết, sau khi khán giả xuống khỏi sân khấu, anh biểu diễn nhưng chỉ vài phút sau thì thấy có tiếng chửi bới, cãi vã và xảy ra xô xát. Ngay lập tức, chương trình buộc phải dừng lại. Anh cũng rời khỏi sân vận động ngay sau đó.

Diễn viên này khẳng định khán giả đã có hành vi gây ảnh hưởng đến chương trình, sau đó đã chửi bới ban tổ chức và những vệ sĩ của chương trình, chứ không liên quan đến anh. Diễn viên Chiến Thắng cho hay, do hành vi của khán giả này gây ảnh hưởng đến chương trình nên có lẽ vệ sĩ do ban tổ chức thuê đã kéo người này xuống sân khấu.

Nam diễn viên khẳng định: “Tôi hoàn toàn không liên quan đến sự việc này. Bản thân tôi không làm gì sai và cũng không phải là nguyên nhân dẫn đến sự việc trên”, diễn viên Chiến Thắng nói. Anh nói thêm: “Lúc đó, tôi vẫn đang biểu diễn. Tôi cũng chưa bao giờ gặp gỡ vị khán giả này nên không có lý do gì để tôi thuê vệ sĩ và cho người đánh anh ta cả”.

Diễn viên Chiến Thắng cũng cho hay, anh không hề có vệ sĩ riêng. “Tôi đi diễn tỉnh cũng chỉ toàn đi một mình, thậm chí tôi cũng tự lái xe”. Nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên anh gặp phải sự cố như vậy.

Khán giả quá khích hoặc quá yêu mến nghệ sĩ thì tôi gặp nhiều lần, nhưng khi nghệ sĩ hoặc ban tổ chức đề nghị họ ổn định vị trí để không ảnh hưởng đến chương trình thì họ hợp tác ngay. Trường hợp như vừa rồi là lần đầu tiên tôi gặp phải", diễn viên Chiến Thắng chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.