Diễn viên Hiền Mai và đạo diễn Khoa Nguyễn tất bật làm 'bầu sô'

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
19/10/2019 18:03 GMT+7

Vào những ngày này, diễn viên Hiền Mai và đạo diễn Khoa Nguyễn đang bận rộn làm 'bầu sô' cho chương trình Quê hương biển gọi sắp diễn ra vào tối 9.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM)

Đều là những người con của Khánh Hòa nên từ khi dự án nghệ thuật Quê hương biển gọi ra đời vào năm 2016 nhằm hỗ trợ học bổng cho học sinh - sinh viên của tỉnh, diễn viên Hiền Mai và đạo diễn Khoa Nguyễn đều nhiệt tình tham gia. Hiền Mai và Khoa Nguyễn mời các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng… từng sinh ra, lớn lên hoặc đã học tập, công tác trên quê hương Khánh Hòa hoặc yêu mến Khánh Hòa cùng chung tay góp công sức.

Diễn viên Hiền Mai tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 19.10

Tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 19.10 tại TP.HCM, ông Nguyễn Hải Nam - Trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết: “Quê hương biển gọi với chủ đề Xứ sở tình người lần này được tổ chức vào tối 9.11 tại Nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên và người đẹp nổi tiếng như: Ngọc Sơn, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thanh, Nguyên Vũ; Nhật Cường, Thúy Nga; Hiền Mai, Nguyệt Ánh, Hoàng Yến; Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương, Á khôi Băng Châu, nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu, Trọng Nhân - Quán quân Vietnam's Got Talent, bé Thiên Nga... cùng đạo diễn Khoa Nguyễn, MC Anh Quân và nhiều nghệ sĩ trẻ Khánh Hòa khác".
Đặc biệt, Quê hương biển gọi còn là chương trình mang hơi ấm quê hương và kết nối con người Khánh Hòa thân thiện, dung dị biết vươn lên và sẻ chia với cộng đồng.

Khoa Nguyễn là tên tuổi đạo diễn lớn của nhiều chương trình ca nhạc

Danh hài Nhật Cường (đứng) trong chương trình Quê hương biển gọi lần 2

Đạo diễn Khoa Nguyễn bộc bạch: “Mấy tháng trời, tôi luôn mất ngủ để suy nghĩ về chương trình. Nhiều tiết mục dàn dựng công phu, trong đó có sự hội ngộ của Trọng Nhân - Quán quân Vietnam's Got Talent và bé Thiên Nga ‘rất đỉnh’ hy vọng sẽ được khán giả đón nhận”.
Còn Hiền Mai với vai trò biên tập và kết nối nghệ sĩ thì chia sẻ thêm: “Chúng tôi đang làm hết sức mình để khán giả được thưởng thức những tiết mục ca nhạc và hài kịch, trình diễn thời trang hay nhất, toàn bộ đều đầu tư kỹ lưỡng - từ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và vũ đoàn chuyên nghiệp. Ngoài ra, tham dự chương trình Quê hương biển gọiXứ sở tình người, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tổng thể về quê hương miền thùy dương ‘biển xanh - nắng vàng - cát trắng’ được dàn dựng, tái hiện qua sân khấu hóa và nghệ thuật biểu diễn...".
Cũng theo đạo diễn Khoa Nguyễn, trong chương trình Quê hương biển gọi - Xứ sở tình người còn có phần đấu giá vật phẩm gốc trầm hương giá trị nhằm góp ngân sách cho học bổng Nâng bước tương lai.

Hạnh phúc viên vãn của Hiền Mai bên chồng con

Tất bật với công việc "bầu sô" cùng đạo diễn Khoa Nguyễn, chấp nhận từ chối những vai kịch trên sân khấu nhưng Hiền Mai vẫn không dám bỏ bê dự án phim Thả lưới bắt em (dài 100 tập) của đạo diễn Huỳnh Vinh, do Today TV thực hiện, cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh, Mai Trần, Hữu Thạch, Nguyễn Tâm Anh. "Tôi vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn...nặng ký này của mình", Hiền Mai tâm sự.
Hiện diễn viên Hiền Mai đã bước sang tuổi 52 và có cuộc sống bình yên, viên mãn bên chồng và cậu con trai khôi ngô Nguyễn Minh Tuấn Tony.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.