Diễn viên Hiếu Hiền bật khóc trên sóng truyền hình

02/10/2016 09:03 GMT+7

Khi đưa các cầu thủ nhí đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP.HCM, Hiếu Hiền đã xúc động rơi nước mắt khi nói về người mẹ quá cố - nữ nghệ sĩ Kim Ngọc.

Các cầu thủ nhí ghé thăm những nghệ sĩ lão thành
Trong tập 11 của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016, các em nhỏ đã cùng nhau làm bánh và ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 8, TP.HCM.
Sau những bài tập giai đoạn nước rút với bộ ba huấn luyện viên Ngọc Châm - Minh Chiến - Hồng Sơn, 10 cậu bé đã có dịp gặp gỡ tại Nhà chung với đầu bếp Võ Hoàng Nhân là khách mời trong tuần này. Đầu bếp Võ Hoàng Nhân cũng mang đến một thử thách cho 10 cậu bé đó là nhiệm vụ đi mua chính xác các nguyên liệu làm bánh. Sau đó, cả nhà cùng nhau thực hiện những chiếc bánh để gửi tặng cho các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão.
Không làm thất vọng khách mời, 10 cậu bé đã vượt qua thử thách của đầu bếp Hoàng Nhân đem về đầy đủ nguyên liệu làm bánh như đường, bột, trứng. Sau đó, tất cả cùng trổ tài làm bánh. Có lẽ, đây là một trong những điều thú vị cho các chân sút tương lai bởi ngoài kỹ năng trên thao trường, kỹ năng sống với kiến thức thực tiễn cũng quan trọng không kém.
Sau nhiều giờ học và làm bánh với đầu bếp, cùng sự trợ giúp tích cực của bảo mẫu Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh, mẻ bánh đầu tiên đã ra lò trong sự vui sướng của các thành viên trong Nhà chung. Điều ý nghĩa đó là những chiếc bánh được chuẩn bị tươm tất để mang đến tặng các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão.
Hiếu Hiền rớt nước mắt khi nói về mẹ
Khi đến đây, những chiếc bánh được các bé gửi trao đầy thành kính. Trong niềm vui, 10 cầu thủ nhí được các nghệ sĩ lão thành kể cho nghe những câu chuyện thời trẻ, những bài học về cách đối nhân xử thế, cách hiếu thuận với cha mẹ - ông bà, yêu thương bạn bè.
Khi lắng nghe những câu chuyện của các nghệ sĩ, bảo mẫu Hiếu Hiền đã xúc động rơi nước mắt khi nói về người mẹ quá cố - nữ nghệ sĩ Kim Ngọc. Nam diễn viên bật khóc và không quên dành những lời khuyên cho các bé phải biết quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ.
Tập 12 của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 với khách mời nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ được phát sóng vào ngày 8.10 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.