Diễn viên Hoàng Anh: Khi nào đủ điều kiện tôi mới sinh con

06/10/2017 10:01 GMT+7

Dương Hoàng Anh được nhiều người biết đến với vai trò là một trong những siêu mẫu nam đình đám cùng thời với Bình Minh. Sau ba năm kết hôn, nam diễn viên vẫn thường nhận được câu hỏi bao giờ có quý tử.

Khi bắt đầu đóng phim, siêu mẫu nam này lập tức gây chú ý với các vai diễn ấn tượng trong Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc, Phía cuối cầu vồng... Khi đã yên bề gia thất, anh vẫn âm thầm cống hiến cho nghệ thuật.
* Đã 3 năm sau ngày cưới, cuộc sống vợ chồng hiện tại của anh như thế nào?
- Diễn viên Hoàng Anh: Cuộc sống của tôi vẫn tiến triển tốt đẹp... Tất nhiên sẽ còn điều này điều khác không thể như ý hết tất cả, tuy nhiên điều quan trọng nhất là cả hai vẫn yêu thương và quan tâm lẫn nhau để cùng xây dựng gia đình.
* Ngoài đóng phim, nghe nói Hoàng Anh đã lên chức "ông chủ"?
- Hiện tại tôi vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ngoài ra có mở một công ty thiết kế kiến trúc với một người bạn. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia diễn thời trang, quay phim, chụp hình quảng cáo. Vừa mới đây thôi, tôi nhận lời làm giám khảo chương trình Quý cô hoàn hảo, vai trò này khá thú vị. Về nghệ thuật, tôi vẫn dành thời gian và giữ một sự duy trì vừa phải để không từ bỏ đam mê bấy lâu nay của mình.
* Là một người có gia đình, anh có phải trải qua những tình huống "mẹ chồng nàng dâu" như trong các thử thách Quý cô hoàn hảo? Anh từng phải là "người dàn xếp” giữa hai bên không?
- Cuộc sống giữa mẹ chồng nàng dâu vốn dĩ rất phức tạp và đó là đề tài muôn thuở trong mọi gia đình. Điều này thì tôi đã được chứng kiến rất nhiều qua cuộc sống, qua phim ảnh và báo chí. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng đi theo chiều hướng tiêu cực. Hiện tại gia đình tôi chỉ có hai vợ chồng sống chung với nhau, nên cô dâu cũng không rơi vào trường hợp “sống chung với mẹ chồng”. Nhưng theo quan sát của tôi thì hình như mẹ tôi và bà xã đang là một phe vì lần nào gặp nhau, tôi cũng là đề tài để họ bàn luận và nói xấu (cười).
Hoàng Anh và bà xã xinh đẹp làm trong ngành hàng không
* Vợ anh có phải là một "quý cô hoàn hảo" đúng như tiêu chí của anh?
- Tôi không chọn cho mình một phụ nữ thật hoàn hảo mà chỉ nghĩ rằng vợ chồng là duyên số và quan trọng nhất là yêu thương nhau... có gì chưa tốt thì cùng nhau khắc phục và cố gắng.
* Theo cá nhân anh, người phụ nữ lý tưởng phải có những điều kiện gì?
- Tôi đánh giá cao vẻ đẹp toát lên từ sự thông minh, hiểu biết sâu sắc.
* Anh có thể chia sẻ kế hoạch sinh con sắp tới của hai vợ chồng?
- Hiện tại công việc của hai vợ chồng tôi đều khá bận rộn... Tuy nhiên khi nào có điều kiện đầy đủ, chúng tôi sẽ có kế hoạch sinh con. Cả hai đều muốn có thật nhiều con cháu.
* Xin cám ơn anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.