Diễn viên Hunger Games đột tử vì dùng ma túy quá liều

03/02/2014 08:41 GMT+7

(iHay) Tài tử từng đoạt giải Oscar Philip Seymour Hoffman vừa được tìm thấy đã chết vào sáng 2.2.

(iHay) Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Philip Seymour Hoffman vừa được tìm thấy đã chết tại căn hộ riêng của mình ở New York vào ngày chủ nhật (ngày 2.2, giờ địa phương) ở tuổi 46, theo NBC News.

>> Người mẫu Playboy đột tử trong bồn tắm
>> Con trai “Rambo” đột tử ở tuổi 36


 Hoffman - tài năng Hollywood đã ra đi vì sốc thuốc - Ảnh: Reuters

Hoffman được cho sẽ gặp các con lúc 9 giờ sáng chủ nhật nhưng đã không đến. Một người bạn thân và là một nhà biên kịch đã tìm đến nhà ngôi sao Cold Mountain và nhìn thấy Hoffman bất động trong căn hộ.

Cảnh sát 911 đã ập đến vào khoảng 11 giờ 30 phút sáng và đưa Hoffman khỏi nhà vệ sinh trong phòng tắm. Khi đó, nam diễn viên 46 tuổi vẫn mặc quần đùi dạng như các võ sĩ quyền Anh và một áo thun ngắn cùng với một ống tiêm còn dính trên cánh tay.

Theo các nguồn tin cảnh sát, heroin đã được tìm thấy gần đó.

Nam diễn viên Hunger Games trước đó từng công khai về chuyện lạm dụng chất kích thích ở quá khứ trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 với MC Steve Kroft.

Vào đầu năm 2013, Hoffman phải vào trại cai nghiện trong 10 ngày khi tình trạng nghiện trở nên thiếu kiểm soát.
Tình hình sau đó tưởng như đã tốt đẹp và gần đây nhất, Hoffman xuất hiện vui vẻ tại Liên hoan phim Sundance quảng bá cho phim God's Pocket.


Trước tin dữ này, nhiều ngôi sao đã chia sẻ tâm trạng hụt hẵng trên Twitter 

Hãng phim Lionsgate Studio đã đưa ra tuyên bố sau cái chết đột ngột của Hoffman: “Hoffman là một trong những diễn viên tài năng nhất trong thế hệ những diễn viên của chúng tôi. Chúng tôi rất may mắn có ông tham gia vào gia đình Hunger Games. Mất anh quả là một bi kịch. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Philip".

Sinh ra tại Fairport, New York, Hoffman là nam diễn viên đa năng cả trong lĩnh vực nhà hát và màn ảnh rộng. Ông đã giành giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim Capote năm 2005. Về đời tư, Hoffman có một con trai và hai con gái với nhà thiết kế trang phục Mimi O'Donnell. Họ gặp nhau năm 1999 khi Hoffman làm đạo diễn phim Arabia We'd All Be Kings.

Cảnh sát cho biết việc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Nguyễn Thủy

>> Cựu cầu thủ Premier League đột tử tại Qatar
>> Sao phim Glee đột tử vì rượu và ma túy
>> Sao phim Glee - Cory Monteith - đột tử ở tuổi 31

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.