Diễn viên James Franco thừa nhận 'có chút đồng tính'

21/04/2016 08:52 GMT+7

Nam diễn viên phim Người nhện James Franco đã có một số chia sẻ thẳng thắn xung quanh những tin đồn về giới tính của mình trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí New York, Us Magazine đưa tin.

Nam diễn viên phim Người nhện James Franco đã có một số chia sẻ thẳng thắn xung quanh những tin đồn về giới tính của mình trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí New York, Us Magazine đưa tin.

James Franco: “Vâng, tôi có một chút đồng tính” - Ảnh: ReutersJames Franco: “Vâng, tôi có một chút đồng tính” - Ảnh: Reuters
James Franco mô tả mình thuộc tuýp người thu hút sự quan tâm của những người đồng tính và dị tính. Nam diễn viên 38 tuổi thừa nhận: “Vâng, tôi có chút đồng tính” nhưng anh khẳng định mình không quan hệ tình dục đồng giới.
Tin đồn nam diễn viên là người đồng tính rộ lên kể từ khi anh tham gia vào những bộ phim có chủ đề đồng tính như Interior Jeather Bar, Milk I Am Michael và đã thể hiện vai diễn quá chân thật. Bên cạnh đó, nam diễn viên phim 127 Hours còn phát hành cuốn sách Straight James/Gay James (tạm dịch James thẳng, James cong) chia sẻ về giới tính của bản thân.
“Mọi người có vẻ quá tập trung vào giới tính của tôi. Tại sao họ lại quan tâm điều đó như vậy? Vâng, bởi vì tôi là một người nổi tiếng nên họ muốn biết tôi ngủ với ai. Nếu định nghĩa về đồng tính và dị tính chỉ dựa vào việc ngủ với ai thì tôi đoán họ có thể gọi tôi là “tên đồng tính nửa vời" bởi vì tôi đồng tính trong nghệ thuật nhưng lại là đàn ông thực thụ ngoài đời”, James Franco phát biểu.
Mặc dù vậy, James chưa bao giờ phủ nhận mình là người tích cực ủng hộ tổ chức LGBT (tổ chức những người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới) thông qua các bộ phim mà anh thể hiện. King Cobra, bộ phim mới nhất có sự diễn xuất của James Franco có nội dung về một ngôi sao đồng tính của dòng phim khiêu dâm sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Tribeca. Justin Kelly, đạo điễn của King Cobra còn bật mí, trong phim James Franco sẽ có một cảnh nóng rất táo bạo với bạn diễn Keegan Allen.
James Franco được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Harry Osborn trong 3 bộ phim Người nhện (2002-2007). Sau đó, anh tiếp tục trở nên nổi tiếng hơn qua những phim 127 Hours (2010), Spring Breakers (2013) và This Is the End (2013). Nhờ vai diễn trong 127 Hours, James Franco đã nhận một đề cử Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Vai diễn trong phim truyền hình James Dean cũng mang về cho anh một giải Quả cầu vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.