Diễn viên Khương Thịnh chấm thi hoa hậu cùng Jennifer Phạm

21/05/2018 16:21 GMT+7

Là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình thể loại tâm lý tình cảm, hình sự hành động, Khương Thịnh sắp có bước rẽ thú vị khi nhận lời làm giám khảo Ms Vietnam New World 2018 cùng Jennifer Phạm, Đàm Vĩnh Hưng.

Khương Thịnh là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Hướng nghiệp, Một thời đuổi bóng, Cho yêu thương quay về… Đặc biệt, nhắc đến Khương Thịnh là nhắc đến hình ảnh đội trưởng đặc nhiệm Lâm tận tụy, nhiệt huyết trong sê-ri phim truyền hình dài tập Hồ sơ lửa. 
Đây là lần đầu tiên Khương Thịnh ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc. Nam diễn viên chia sẻ muốn thử thách mình ở một vai trò hoàn toàn mới. Với gương mặt sáng và khả năng diễn xuất đa dạng, Khương Thịnh chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả màn ảnh Việt.
Trong công việc, Khương Thịnh cho biết anh là người rất kỹ tính, cầu toàn nhưng cũng dễ thông cảm và luôn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp. Ngoài ra, nam diễn viên 7X còn có thời gian làm người mẫu, cộng tác với một tạp chí thời trang. Những kinh nghiệm này sẽ giúp Khương Thịnh tự tin hoàn thành tốt vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc.
Jennifer Phạm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ gặp lại trên ghế nóng sau cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 Ảnh: BTC
Theo ban tổ chức, dàn giám khảo Ms Vietnam New World năm nay ngoài Khương Thịnh còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Jennifer Phạm. "Bà mẹ ba con" cho biết chị cân nhắc kỹ lưỡng trước lời mời "cầm cân nảy mực" bởi lịch trình làm việc dày đặc và dễ thay đổi vào phút chót. Tuy nhiên, thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam, hiểu rõ các sự kiện hoạt động văn hóa trong và ngoài nước, Jennifer Phạm quyết định đồng hành cùng cuộc thi này. Vòng chung kết Ms Vietnam New World 2018 sẽ diễn ra vào tháng 9.2018 tại Canada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.